Bầu chọn 10 VĐV thể thao tiêu biểu thành phố năm 2020

19:57 23/12/2020

Sáng 23-12, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức bầu chọn danh hiệu “Vận động viên (VĐV) tiêu biểu và đề cử vận động Thể thao người khuyết tật xuất sắc thành phố Hải Phòng lần thứ 27 năm 2020”.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Phạm Thị Tô Trang phát biểu tại hội nghị

Bầu chọn VĐV thể thao tiêu biểu của thành phố là hoạt động truyền thống được diễn ra hàng năm, nhằm tôn vinh những tài năng của thể thao Hải Phòng.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu chọn VĐV thể thao tiêu biểu

Qua quá trình luyện tập gian khổ và nỗ lực trong thi đấu, các VĐV đã mang về những thành tích xuất sắc cho thành phố, đất nước trên các đấu trường thi đấu thể thao trong nước, khu vực và quốc tế.

Bầu chọn VĐV tiêu biểu và để cử VĐV người khuyết tật xuất sắc không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh những cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc, đây còn là nguồn cổ vũ, động viên các thế hệ VĐV trẻ, khuyến khích các VĐV ra sức tập luyện vươn lên chính mình, phấn đấu vươn tới đỉnh cao, mang lại vinh dự cho thành phố.

Qua quá trình đánh giá, bầu chọn, VĐV Đỗ Thị Thu Thảo - VĐV môn Đua thuyền đã đứng đầu trong danh sách 10 VĐV thể thao tiêu biểu, với thành tích đạt được trong năm vừa qua với 9 HCV vô địch toàn quốc; 3 HCV, 2 HCB các CLB toàn quốc.

Tiếp đó, thứ tự các VĐV được bầu chọn bao gồm: Nguyễn Tùng Dương, VĐV Nhảy cầu; Vũ Đức Anh, VĐV Điền Kinh; Trần Đoàn Quỳnh Nam, VĐV Thể dục dụng cụ; Tạ Văn Thi, VĐV Boxing;  Đào Thị Hồng Nhung, VĐV Pencak Silat; Hoàng Văn Nam, VĐV Vật; Trần Thị Thái Mỹ, VĐV Đua thuyền; Phạm Đức Lộc, VĐV Bắn cung và Tạ Tiến Đạt, VĐV Bắn cung.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông