Bia Sài Gòn bật lên sức mạnh nội lực trước vận hội mới

11:41 20/06/2018

Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chiến lược đúng đắn có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm nhằm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng, hiện tại, Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.

 

Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những chiếc nôi của văn hóa bia toàn cầu với phương châm: “Khẳng định Đẳng cấp - Chất lượng tạo nên sự tín nhiệm, trách nhiệm cộng đồng; thay đổi để tồn tại và phát triển”.

Người tiêu dùng Việt Nam  từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn. Năm 2018, Bia Sài Gòn đã trải qua 143 năm lịch sử nguồn gốc, 40 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ cột mốc 143 năm, dòng chảy vàng óng của Bia đã và sẽ luôn được nỗ lực gìn giữ để  tiếp nối  dài đến tương lai, luôn tồn tại trong cảm xúc của những người dân Việt tự hào về sản phẩm Việt.

Hương vị độc đáo của Bia Sài Gòn là kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng phóng khoáng của người Sài Gòn, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống vui buồn  hàng ngày. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, Bia Sài Gòn đã phát triển chủ yếu 8 dòng sản phẩm là: Bia chai Saigon Lager 450, Bia chai Saigon Export, Bia chai Saigon Special, Bia chai Saigon Lager 355, Bia chai 333 Premium, Bia lon 333, Bia lon Saigon Special, Bia lon Saigon Lager góp mặt đầy đủ trên thương trường.

Từ mức sản lượng khiêm tốn 21,5 triệu lít vào năm 1977, sau 39 năm phát triển, đến năm 2017, Bia Sài Gòn đã đạt mức sản lượng tiêu thụ 1,67 tỷ  lít, phấn đấu đạt mức sản lượng là  1,8 tỷ lít vào năm 2018.  Đến nay, dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục  các  thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...  Bia Sài gòn có quy trình sản xuất dây chuyền hiện đại, mô hình nhà máy “Chuẩn chất lượng - Xanh môi trường”; có tầm nhìn đến năm 2025: “Phát triển SABECO trở thành Tập đoàn công nghiệp đồ uống hàng đầu của Quốc gia, có vị thế trong khu vực và Quốc tế”.

Sứ mệnh:

-   Phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới

-   Đề cao văn hoá ẩm thực của người Việt Nam

-   Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng

-   Mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông, khách hàng, đối tác, người lao động và xã hội

Giá trị cốt lõi:

1. Thương hiệu truyền thống: Sự vượt trội của một thương hiệu truyền thống được xây dựng và khẳng định qua thời gian. Khách hàng luôn được quan tâm phục vụ và có nhiều sự lựa chọn. Không cầu kỳ, không phô trương, sự gần gũi cùng với bản lĩnh tạo nên sự khác biệt giúp SABECO có một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng.

2. Trách nhiệm xã hội: Sự phát triển gắn với trách nhiệm xã hội là truyền thống của SABECO. Chúng tôi cung cấp cho xã hội những sản phẩm an toàn và hữu ích, bên cạnh đó chúng tôi luôn mong muốn cùng chia sẻ và gánh vác những trách nhiệm trong công tác xã hội và bảo vệ môi trường bằng những hành động thiết thực.

3. Hợp tác cùng phát triển: Chúng tôi xây dựng các mối quan hệ hợp tác “cùng có lợi”, và lấy đó làm cơ sở cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi xây dựng những chính sách phù hợp để những đối tác cùng tham gia và gắn bó lâu dài với SABECO.

4. Gắn bó: Đề cao sự gắn bó trong một môi trường làm việc thân thiện, chia sẻ. Nơi mà mọi người được tạo mọi điều kiện để học tập, sáng tạo và cống hiến để cùng hưởng niềm vui của thành công.

5. Cải tiến không ngừng: Chúng tôi không thỏa mãn với những gì đang có mà luôn mơ ước vươn lên, học tập, sáng tạo, và đổi mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn những nhu cầu ngày càng cao và liên tục thay đổi của thị trường. Thường xuyên học tập, sáng tạo và đổi mới là phong cách của chúng tôi.

Hệ thống phân phối của SABECO đã phủ khắp các tỉnh thành, vùng sâu, vùng xa trên toàn quốc. Sức mạnh của hệ thống gần 1.000 nhà phân phối cấp 1 đã và đang lan tỏa, ngày đêm chăm sóc và phục vụ, tiếp cận đến người uống Bia Sài gòn nhanh nhất đã đem lại sự hài lòng của Người tiêu dùng trên khắp đất nước.

Ngoài ra, Bia Sài Gòn còn có 28 thị trường xuất khẩu trên khắp thế giới: Tây Phi, Lào, Pháp, Hà Lan, Triều Tiên, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hồng Kông, Hàn Quốc, Anh, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Panama, Đức, Trung Quốc, Nga, Đan Mạch, Úc, New Zealand, Thái Lan, Philippines, Chilê, Singapore, Canada, Tây Ban Nha, Campuchia, Malaysia

Chuyên mục “Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” trên Báo An ninh Hải Phòng sẽ là kênh thôngtin hướng dẫn tuyên truyền giúp cho người tiêu dùng hiểu rõ và tin tưởng sử dụng đúng các sản phẩm Bia Sài Gòn, đồng thời tiếp nhận các thông tin phản hồi từ người tiêu dùng đến hệ thống kinh doanh của Tổng Công ty một cách nhanh nhất.

Hoàng Thế Nam

Giám đốc Công ty Bia Sài Gòn chi nhánh Đông Bắc

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông