CAH An Lão Phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của chủ đầm rươi xã Quang Hưng

16:39 31/12/2019

Đại tá Hoàng Văn Nam, Trưởng CAH An Lão cho biết: CAH đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của ông Lê Văn Thăm, sinh 1966, là chủ đầm rươi, ở thôn Câu Thượng, xã Quang Hưng, huyện An Lão.

Vụ việc được phát hiện vào lúc 6h10 ngày 29-12-2019, ông Ngô Văn Tùng, sinh 1955, ở thôn Câu Thượng, xã Quang Hưng, là hàng xóm, sang nhà ông Thăm thì thấy cổng mở, điện trong nhà vẫn sáng, các cánh cửa đều mở, trước cửa nhà bếp có nhiều mảnh chậu cây cảnh  bị vỡ.

Ông Tùng đứng gọi ông Thăm nhưng không thấy trả lời. Linh tính có chuyện chẳng lành, ông Tùng lên tầng 2 thì hoảng hốt phát hiện ông Thăm tử vong ở tư thế nằm ngửa trên nền nhà phòng ngủ, trên người có nhiều thương tích, nhiều vết máu vương vãi dưới nền nhà…

Người dân tập trung đông trên bờ đê, cạnh đầm rươi nhà ông Thăm

Được biết, ông Lê Văn Thăm quê ở xã Quang Hưng nhưng gia đình đang sinh sống tại phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng. Gần 10 năm nay, ông Thăm mua khu đầm rươi rộng hơn 10ha, ở thôn Câu Thượng để tăng gia sản xuất. Khu đầm rươi của ông Thăm nằm biệt lập ngoài đê, cách khu dân cư 500m, ít người qua lại. Ông Thăm là người sống hòa nhã nên được người dân địa phương quý mến.

Nhận được tin báo, CAH An Lão đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cơ quan chức năng tiến hành điều tra, lãm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của nạn nhân. Sau khu hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, hiện thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông