CHƯƠNG TRÌNH “TẾT ẤM TÌNH THƯƠNG 2022”: Trao tặng quà Tết cho 495 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

15:33 18/01/2022

Chiều 17-1, tại trụ sở Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng tổ chức Chương trình “Tết ấm tình thương 2022”. Theo đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng tổ chức trao tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho 495 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng trị giá 302,5 triệu đồng.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng tổ chức trao quà cho đại diện các địa phương, trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em để về trao tận tay cho các em.

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng trao quà Tết cho các trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em
Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng trao quà Tết cho các trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em

Trong đó, được sự ủy quyền của UBND thành phố, Quỹ trao tặng Tết trị giá 110 triệu đồng cho 110 trẻ em trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động thường niên, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng tổ chức trong dịp Tết Nguyên Đán nhằm chăm lo, động viên, khích lệ tinh thần trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó vươn lên trong cuộc sống, đảm bảo mọi trẻ em đều được đón Tết đầm ấm, vui vẻ.

Cùng với đó, còn thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành Thành phố cùng sự chung tay góp sức của các đơn vị, doanh nghiệp, các Nhà hảo tâm đối với trẻ em.  

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng trao quà Tết cho các quận (huyện)
Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng trao quà Tết cho các quận (huyện)

Năm 2021, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành và Sở LĐ-TB&XH, cùng với đó là sự chung tay đóng góp của các nhà hảo tâm, đơn vị, doanh nghiệp, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng đã vận động được hơn 3,6 tỷ đồng để giúp đỡ cho 5.709 lượt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, bị khuyết tật và các bệnh hiểm nghèo… trên địa bàn thành phố.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2022, Quỹ Bảo trợ trẻ em trao tặng quà Tết cho gần 600 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố với tổng trị giá gần 380 triệu đồng.

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông