Gần 200 cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động Công ty Điện lực Hải Phòng tham gia hiến máu tình nguyện

19:40 07/12/2021

Sáng 7-12, gần 200 cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động Công ty Điện lực Hải Phòng tham gia hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” và Hướng tới Kỷ niệm 67 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021).
Theo kế hoạch, tại Ngày hội hiến máu cán bộ công nhân viên chức Công ty Điện lực Hải Phòng sẽ đóng góp gần 200 đơn vị máu cho ngân hàng máu

Theo đó, hiến máu nhân đạo đã trở thành một trong những hoạt động thường niên, một nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Công ty Điện lực Hải Phòng trong những năm qua.

Thời gian qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý vận hành và đầu tư xây dựng lưới điện truyền tải đảm bảo an toàn, ổn định, liên tục, đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội của địa phương và đời sống sinh hoạt của nhân dân thì việc hiến máu nhân đạo đã trở thành truyền thống, nét văn hoá, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của tập thể, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động Công ty.

Theo kế hoạch, tại Ngày hội hiến máu cán bộ công nhân viên chức Công ty Điện lực Hải Phòng sẽ đóng góp gần 200 đơn vị máu cho ngân hàng máu với mong muốn góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu phục vụ yêu cầu cấp cứu, điều trị bệnh nhân các bệnh viện trên địa bàn thành phố, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp tới.

Tại ngày hội hiến máu tình nguyện này, tham gia hiến máu cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động Công ty Điện lực Hải Phòng được các bác sĩ khám sức khỏe, đo huyết áp và tư vấn sức khoẻ miễn phí trước khi thực hiện cho máu. Chương trình cũng cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện cho người tham gia.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Hữu Hưởng, Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng nhấn mạnh, đây là một trong những hoạt động thiết thực của công ty nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội, góp phần tăng nguồn máu dự trữ chất lượng và an toàn để phục vụ kịp thời công tác cấp cứu và chữa bệnh, mang lại sự sống và niềm hạnh phúc cho người bệnh.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông