Quận Dương Kinh: Thăm hỏi các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 20/11

18:22 16/11/2022

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, UBND quận Dương Kinh vừa tổ chức thăm và tặng quà cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trường học trên địa bàn quận.

Theo đó, Đoàn do Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Trí Nhân dẫn đầu đến thăm và trao quà 8 cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Đồng chí Nguyễn Trí Nhân – Phó Chủ tịch UBND quận Dương Kinh thăm hỏi, động viên chia sẻ với cán bộ, giáo viên và người lao động trong ngành giáo dục quận có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Trí Nhân – Phó Chủ tịch UBND quận Dương Kinh đã ân cần thăm hỏi, động viên chia sẻ với những khó khăn mà mỗi cán bộ, giáo viên và người lao động không may gặp phải trong cuộc sống.

Đồng thời, đồng chí đề nghị Ban giám hiệu các nhà trường chủ động tham mưu đề xuất với cấp ủy, phối hợp với chuyên môn cùng cấp tổ chức nhiều hoạt động chăm lo thiết thực hơn nữa tới đội ngũ cán bộ, giáo viên trong các nhà trường, trong đó chú trọng quan tâm đến cán bộ, giáo viên và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là dịp để các cấp, các ngành chia sẻ, tiếp thêm động lực cho đội ngũ giáo viên và người lao động vượt qua khó khăn trong công việc, cuộc sống gia đình, giúp các thầy cô yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông