10 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết Cuộc thi "Giọng hát hay các ca khúc về Hải Phòng mở rộng – 2022" diễn ra vào 29-5 tới

10:18 23/05/2022

Tối 22-5, tại Nhà hát thành phố Hải Phòng, diễn ra Chung khảo Cuộc thi Giọng hát hay các ca khúc về Hải Phòng mở rộng – 2022. Tham dự đêm Chung khảo có đồng chí Đào Văn Hoàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, các đồng chí đại diện các phòng, ban Sở Văn hóa và Thể thao thành phố; đại diện các đơn vị tài trợ cùng đông đảo công chúng thành phố.
Các đại biểu tham dự Vòng Chung khảo Cuộc thi "Giọng hát hay các ca khúc về Hải Phòng mở rộng – 2022"

Theo đó, ngay sau khi có thông báo về Cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều đăng ký dự thi của các thí sinh, là những người yêu ca hát trong và ngoài thành phố. Qua vòng sơ khảo cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn được 20 thí sinh xuất sắc để tham dự đêm Chung khảo.

Thành viên Ban Giám khảo Cuộc thi

Chương trình do Trung tâm Tổ chức biểu diễn Nghệ thuật tổ chức dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố. Ở vòng Chung khảo, các thí sinh lần lượt thể hiện 1 ca khúc về Hải Phòng và các thí sinh được chuẩn bị nhạc cụ hoặc các hình thức bổ trợ cho các tiết mục của mình.

20 thí sinh xuất sắc tham gia Vòng Chung khảo Cuộc thi

Cuộc thi “Giọng hát hay những ca khúc về Hải Phòng mở rộng - 2022” là cơ hội đẩy mạnh thông tin đối ngoại, giới thiệu về đất và con người Hải Phòng; quảng bá sự phát triển, đổi mới của thành phố đến bạn bè trong nước và quốc tế, đồng bào ta ở nước ngoài. Là cơ hội phát hiện, tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng về nghệ thuật, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng thẩm mỹ trong giới trẻ.

Cuộc thi “Giọng hát hay những ca khúc về Hải Phòng mở rộng - 2022” là cơ hội phát hiện, tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng về nghệ thuật, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích

Trong đêm Chung khảo Cuộc thi Giọng hát hay các ca khúc về Hải Phòng mở rộng – 2022 các thí sinh đã thể hiện niềm đam mê và sự cống hiến hết mình trên sân khấu với những tiết mục biểu diễn thành công, tạo dấu ấn đậm nét tại Cuộc thi.

Bà Đinh Thị Bích Liên, Giám đốc Trung tâm tổ chức biểu diễn nghệ thuật- Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi tặng hoa chúc mừng 10 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết 

Kết thúc vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 10 thí sinh xuất sắc nhất để tham dự đêm thi Chung kết, dự kiến được tổ chức vào 20h ngày 29/5 tại Nhà Hát thành phố. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh THP+ và phát sóng trên kênh THP đài Truyền hình Hải Phòng.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông