200 thanh niên lên đường phục vụ có thời hạn trong CAND

17:40 10/09/2013

Sáng 9-9, Công an thành phố Hải Phòng đã long trọng tổ chức lễ giao nhận 200 công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND, đợt 2, năm 2013. Đến dự có các đồng chí: Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP; đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó giám đốc CATP - Chủ tịch Hội đồng tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn CATP; đại tá Nguyễn Đức Hạnh, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS TP; đại tá Hoàng Văn Bằng, Phó giám đốc CATP; đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP; lãnh đạo CLB sỹ quan công an hưu trí; đại diện các đơn vị nhận quân; lãnh đạo các địa phương cùng đông đảo nhân dân.

Đồng chí Lê Khắc Nam tặng hoa động viên tân binh lên được nhập ngũ có thời hạn trong lực lượng CAND
Đồng chí Lê Khắc Nam tặng hoa động viên tân binh lên được nhập ngũ có thời hạn trong lực lượng CAND

Thực hiện Luật NVQS, Luật CAND, Nghị định số 12 của Chính phủ, các quy định của Bộ Công an và UBND TP, trong những năm qua, CATP Hải Phòng đã chủ động phối hợp với Bộ CHQS TP, cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong CAND, đảm bảo đúng quy định. Đến nay đã có hàng ngàn công dân được tuyển chọn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn lực lượng CAND bảo đảm giữ vững ANQG - TTATXH. Nhiều chiến sỹ đã trưởng thành, lập công xuất sắc, được các cấp ghi nhận.

Triển khai Quyết định số 2060/2012/QĐ-UB ngày 23-11-2012 của Chủ tịch UBND TP và Quyết định số 1536/QĐ-CAHP ngày 25-8-2013 của Giám đốc CATP, Hội đồng tuyển chọn CATP đã tuyển chọn 200 tân binh có đủ điều kiện về phẩm chất đạo đức, chính trị, sức khỏe để nhập ngũ, phục vụ có thời hạn trong CAND trong đợt 2, năm 2013, đảm bảo đạt yêu cầu đề ra. Trong đó có 150 tân binh được tuyển chọn cho các đơn vị thuộc CATP Hải Phòng; 50 tân binh phục vụ trong các đơn vị của Bộ Công an.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Văn Sóng chúc mừng và mong rằng các chiến sĩ vừa được tuyển chọn không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến sức trẻ của mình cho sự nghiệp bảo vệ ANTQ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đề nghị các đơn vị nhận quân tạo điều kiện môi trường huấn luyện, công tác và chiến đấu tốt nhất để tân binh vững vàng vượt qua khó khăn, thử thách, lập nhiều chiến công xuất sắc, xứng đáng với truyền thống trung dũng - quyết thắng của thành phố, với lịch sử vẻ vang của lực lượng CAND.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo thành phố và CATP đã tặng hoa chúc mừng, động viên 200 chiến sĩ hăng hái lên đường làm nhiệm vụ.



Thế Khoa


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông