3 ca bệnh của Hải Phòng đều đã có kết quả âm tính với vi rút SARS-CoV-2

13:36 16/03/2021

Theo báo cáo của Sở Y tế Hải Phòng, ngày 15-3, ngành Y tế tiếp nhận thêm 149 mẫu xét nghiệm sàng lọc, 144 mẫu có kết quả âm tính, 114 mẫu chờ kết quả. Đến nay, đã qua 20 ngày chưa phát hiện trường hợp mắc mới nào.

Theo đó, trên toàn địa bàn thành phố hiện có 286 người thực hiện cách ly y tế tập trung, 589 chuyên gia thực hiện cách ly tại các khách sạn, 147 người cách ly tại nhà hoặc nơi lưu trú. Tính riêng trong ngày có 9 người bắt đầu thực hiện cách ly y tế tập trung, 1 chuyên gia bắt đầu thực hiện cách ly tại các khách sạn.

Về tình hình chùm 3 ca bệnh, ngày hôm nay thực hiện xét nghiệm lần 7 đối với BN số 2385 (Đ.T.P) và lần thứ 8 đối với BN số 2391 (N.V.Q) và 2392 (Đ.M.T), cả 3 trường hợp đều có kết quả âm tính với vi rút SARS-CoV-2.. Hiện, BN số 2385 tiếp tục được cách ly y tế tại Cơ sở 2 Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp. Các bệnh nhân ổn định, không có biểu hiện lâm sàng.

3 ca bệnh của Hải Phòng đều đã có kết quả âm tính với vi rút SARS-CoV-2
3 ca bệnh của Hải Phòng đều đã có kết quả âm tính với vi rút SARS-CoV-2

Các hoạt động tiếp theo, các quận huyện tiếp tục thực hiện giám sát, theo dõi sức khỏe đối với các trường hợp đã hết thời gian cách ly y tế, lấy mẫu xét nghiệm đối với các trường hợp có biểu hiện triệu chứng để phát hiện sớm ca mắc.

Các chốt kiểm soát còn hoạt động, các tổ tự quản khu dân cư tiếp tục rà soát phát hiện người từ vùng dịch về thành phố để đưa đi cách ly tập trung, xét nghiệm sớm.

VD

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông