4 đội mạnh nhất vào tứ kết

14:48 17/11/2010

Trong hai trận tứ kết căng thẳng, kịch tính vào phút chót diễn ra chiều qua, CLB Hồng Bàng và Máy Chai đã giành vé vào bán kết với khoảng cách tối thiểu. Hai trận đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, quyết liệt…
Trong hai trận tứ kết căng thẳng, kịch tính vào phút chót diễn ra chiều qua, CLB Hồng Bàng và Máy Chai đã giành vé vào bán kết với khoảng cách tối thiểu. Hai trận đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, quyết liệt…

Trong trận bán kết đầu tiên chiều qua, Hồng Bàng và TN Lê Chân là hai đối thủ được đánh giá cân sức, cân tài. Cả hai đội đều nhập cuộc với tốc độ chậm nhưng TN Lê Chân có nhiều tình huống tấn công đẹp mắt hơn với tốc độ, thể lực rất tốt của tiền đạo Huy Diệu. Lê Chân cầm bóng nhiều hơn nhưng tình huống nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về Hồng Bàng khi Quang Sơn tung cú dứt điểm cận thành ở phút 15, rất tiếc là TM Thành Trung đã chơi xuất sắc cản phá thành công.

Sang hiệp 2, TN Lê Chân là đội tổ chức nhiều đợt tấn công nguy hiểm nhưng vẫn không khoan thủng được hàng phòng ngự đối phương. Trận đấu tưởng như phải phân định ở chấm 11m thì từ pha đá phạt bên cánh phải, Anh Đức đưa bóng lượn trước cầu môn của TN Lê Chân và Quang Sơn có pha bay người đánh đầu tuyệt đẹp tung lưới TM Thành Trung, mang về chiến thắng 1-0 kèm một vé vào bán kết cho Hồng Bàng.

Ở trận bán kết 2, trong những phút đầu tiên, Máy Chai liên tiếp có hai tình huống nguy hiểm nhưng đáng tiếc Văn Thắng đã bỏ lỡ. Hàng tấn công của Thắng Lợi lập tức đáp trả với những tình huống nguy hiểm về phía khung thành TM Tiến Đạt. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, Thắng Lợi có pha ăn bàn khá rõ nét khi Minh Trường (11) đánh đầu ngược để Xuân Kỳ tung cú sút sấm sét nhưng TM Tiến Đạt đã cản phá tốt. Phút 55, Văn Thắng sút bóng tung lưới TM Duy Đức sau tình huống lộn xộn trước khung thành Thắng Lợi mở tỷ số trận đấu.

Chỉ sau đó 10 phút, Thắng Lợi có bàn thắng san bằng tỷ số từ cú sút xa tuyệt đẹp của Minh Trường. Phút 72, Đức Trình đã bị hậu vệ Văn Anh của Thắng Lợi phạm lỗi và trọng tài nổi còi chỉ thẳng vào chấm 11m. Minh Tường thực hiện pha đá phạt thành công ấn định chiến thắng 2-1 cho Máy Chai. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không mệt mỏi của các cầu thủ Máy Chai bởi họ đang là đội bóng được đánh giá cao với tinh thần thi đấu quyết tâm, thể lực tốt và lối chơi đoàn kết, gắn bó và đẹp mắt.

Bốn đội bóng xuất sắc nhất sẽ vào thi đấu bán kết vào ngày 19-11 với hai cặp đấu: Thành Long - Hồng Bàng và Taxi Thành Yến - Máy Chai. Đây sẽ là hai cặp đấu hứa hẹn cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay bởi các đội thi đấu thô bạo theo kiểu triệt hạ đối thủ đã phải dừng bước.

PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông