67 phạm nhân được giảm án đợt 2-9-2014

14:34 29/08/2014

 

Đại diện TAND TP trao QĐ giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân
Đại diện TAND TP trao QĐ giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân

Chiều 28-8, tại Trại tạm giam Hải Phòng, Hội đồng xét giảm án phạt tù thành phố đã tổ chức lễ công bố quyết định giảm án phạt tù cho phạm nhân đang cải tạo tại Trại tạm giam Hải Phòng, nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Quốc khánh (2-9-1945 * 2-9-2014).

Đến dự lễ có các đồng chí: đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP, Thủ trưởng cơ quan thi hành án hình sự - CATP; Bùi Đăng Dung, Phó viện trưởng Viện KSND TP, đại diện Tòa án nhân dân thành phố.

Đợt giảm án này có 67 phạm nhân đang cải tạo tại Phân trại của Trại tạm giam Hải Phòng (trong đó có 11 phạm nhân được tha trước thời hạn, 56 phạm nhân còn lại được giảm từ 3 đến 9 tháng tù). Đây là các phạm nhân có quá trình cải tạo tốt, chấp hành nghiêm nội quy lao động, học tập của trại, được tập thể phạm nhân đang cải tạo bình bầu đề nghị xét giảm án.

Tại buổi lễ, đại diện phạm nhân được giảm án và được tha trước thời hạn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng, nhà nước, hứa sẽ nhanh chóng hòa nhập cộng đồng, làm ăn lương thiện, không tái phạm.

Nhân dịp này, đại tá Nguyễn Trọng Phượng đã căn dặn các phạm nhân được giảm án hết thời hạn chấp hành tốt đường lối chính sách của Đảng, nhà nước, đoàn tụ với gia đình, sớm tìm việc làm ổn định cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương, đồng thời đề nghị Ban giám thị Trại tạm giam Hải Phòng tạo điều kiện về vật chất và tinh thần, giúp các phạm nhân đang cải tạo yên tâm rèn luyện, phấn đấu hoàn lương để được sớm hòa nhập cộng đồng.

THẾ KHOA 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông