Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng: Ủng hộ đồng bào miền Trung 90 triệu đồng

17:47 31/10/2020

Những ngày qua, do ảnh hưởng của bão gây ra các đợt mưa lũ lớn liên tục ảnh hưởng hết sức nặng nề đến một số tỉnh miền Trung. Mưa lũ kéo dài không chỉ gây ngập lụt nghiêm trọng, nhiều khu dân cư bị chia cắt, cô lập, sạt lở mà còn trực tiếp đe dọa đến an toàn tính mạng, tài sản và đời sống của người dân.

Trước tình hình trên, với tinh thần tương thân tương ái, "lá lành đùm lá rách", Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng đã vận động trong toàn chi nhánh mỗi người ngày lương ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp hoạn nạn do thiên tai.

Với tinh thần “tương thân tương ái ", Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng đã quyên góp được 90 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung gặp thiên tai

Ngay sau khi phát động, chương trình đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các đồng chí trong Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng... Chỉ trong 1 thời gian ngắn, chương trình đã quyên góp được số tiền 90 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên sẽ nhanh chóng được chuyển tới ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn, đặc biệt là trường học và các vùng sâu, vùng xa đang bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

Đây là hành động có ý nghĩa hết sức kịp thời, thể hiện truyền thống, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Agriabank chi nhánh Đông Hải Phòng đối với đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng mưa lũ nói riêng và đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh... nói chung.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông