Agribank Chi nhánh Vĩnh Bảo - Đông Hải Phòng: Triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại huyện Vĩnh Bảo

17:26 09/09/2020

Ngày 8/9, Agribank chi nhánh Vĩnh Bảo Đông Hải Phòng phối hợp với Công ty CP Điện nước lắp máy Hải Phòng tổ chức Hội nghị triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại huyện Vĩnh Bảo. Đây là một trong những hoạt động phối hợp giữa Agribank Đông Hải Phòng và Công ty CP Điện nước lắp máy Hải Phòng trong việc thu hộ tiền điện qua tài khoản ngân hàng.

Phó giám đốc Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng Hoàng Diễm Thu  triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại huyện Vĩnh Bảo

Theo thỏa thuận hợp tác, các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp sử dụng điện của Công ty CP điện nước lắp máy trên địa bàn thành phố có thể thanh toán tiền điện qua Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng một cách tiện lợi, đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp qua các kênh E-Mobile Banking, Internet Banking, ATM hoặc yêu cầu chuyển khoản để trả tiền điện tại các chi nhánh, phòng giao dịch của Agribank Chi nhánh Vĩnh Bảo Đông Hải Phòng. Thuận tiện hơn, nếu khách hàng đăng ký phương thức thanh toán tự động, hằng tháng, Agribank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản để thanh toán tiền điện của khách hàng .

Được biết, đây là một trong những hoạt động tích cực của các đơn vị liên quan trong việc triển khai thực hiện Nghị định 02/NĐ-CP ngày 01/01/2019 của Chính phủ và chủ trương của UBNDTP Hải Phòng về việc thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt. Với việc triển khai dịch vụ thu hộ này, Agribank Chi nhánh Vĩnh Bảo Đông Hải Phòng cam kết đem những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, phục vụ tối đa nhu cầu của các công ty và khách hàng.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông