Agribank trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Kích hoạt Agribank E-Mobile Banking Lộc vàng trao tay”

21:13 11/03/2021

Sáng 11-3, Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Kích hoạt Agribank E-Mobile Banking - Lộc vàng trao tay”, do Agribank tổ chức.

 

Bà Hoàng Diễm Thu – Phó giám đốc Agribank Đông Hải Phòng cùng Ban lãnh đạo Agribank CN An Lão trao thưởng cho chị Trịnh Thị Huyền.

Theo đó, chương trình khuyến mại “Kích hoạt Agribank E-Mobile Banking - Lộc vàng trao tay” của Agribank diễn ra từ ngày 28/12/2020 đến hết ngày 14/02/2021 với cơ cấu 1 giải đặc biệt là 1 cây vàng, 21 giải nhất mỗi giải 1 chỉ vàng và 350 giải nhì mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Sau gần 2 tháng triển khai chương trình khuyến mại “ Kích hoạt Agribank E-Mobile Banking - Lộc vàng trao tay”, Agribank đã xác định được 372 khách hàng trúng thưởng từ chương trình với tổng giá trị giải thưởng là 523 triệu đồng.

Trong đó Agribank chi nhánh Vàm Láng – Đông Hải Phòng đã may mắn có khách hàng là ông Đinh Trọng Hiếu trúng thưởng giải nhất là 1 chỉ vàng và tại Agribank chi nhánh An Lão Đông Hải Phòng có 1 khách hàng là chị Trịnh Thị Huyền may mắn trúng giải nhất tuần 5 với giải thưởng là 1 chỉ vàng SJC trị giá 5,6 triệu đồng.  

 Bà Hoàng Diễm Thu – Phó giám đốc Agribank Đông Hải Phòng cùng Agribank CN Vàm Láng trao thưởng cho anh Đinh Trọng Hiếu

Agribank hiện là ngân hàng duy nhất có 100% vốn trực thuộc nhà nước và có mạng lưới lớn nhất toàn quốc với nền tảng phát triển dựa trên công nghệ hiện đại. Với phương châm “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, Agribank đã không ngừng nỗ lực, mang những sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Từ năm 2007, Agribank đã cho ra mắt sản phẩm Agribank E-Mobile Banking và đã mang lại giải Sao khuê năm 2019 về cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại cho khách hàng.

Qua 4 năm cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử trên App điện thoại, Agribank đã mang đến cho khách hàng hầu hết các dịch vụ ngân hàng qua ngân hàng điện tử, từ chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn điện nước, điện thoại, đặt vé máy bay, tàu, xe, ô tô, đặt hoa, vé xem phim đến mua hàng online…

Năm 2020, Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng đã phát hành mới 31 nghìn thẻ cho khách hàng, đăng kí mới các dịch vụ E-Banking cho 51 nghìn khách hàng trong đó dịch vụ E-Mobile đạt 16 nghìn khách hàng, dịch vụ SMS Banking đạt 15.400 khách hàng, SMS tiền vay đạt 8.800 khách hàng và SMS tiết kiệm đạt 10.800 khách hàng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông