Ấn tượng Triển lãm sách báo về “Đảng bộ Hải Phòng qua các kỳ Đại hội”

09:02 09/10/2020

Hòa trong không khí hân hoan của cả nước và thành phố đang tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, sáng 8-10, tại Thư viện Khoa học Tổng hợp thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao long trọng tổ chức khai mạc Triển lãm sách báo với chủ đề “Đảng bộ Hải Phòng qua các kỳ Đại hội”.

 Các mô hình sách nghệ thuật tượng trưng tại triển lãm

Triển lãm sách báo về “Đảng bộ Hải Phòng qua các kỳ Đại hội” giới thiệu với bạn đọc gần 1.000 cuốn sách được xuất bản qua các thời kỳ với những nội dung: quá trình thành lập Đảng; vai trò lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo tổ quốc; thành quả cách mạng của đất nước trong quá trình đổi mới, phát triển và hội nhập quốc tế.

Thông qua triển lãm, người xem còn được tìm hiểu về công tác xây dựng Đảng hiện nay; những thành tựu và đóng góp của quân và dân thành phố trong các cuộc đấu tranh và trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, thông qua 15 kỳ đại hội của Đảng bộ thành phố.

Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, khẳng định niềm tin của Đảng viên và nhân dân đối với vai trò lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Cùng với nội dung sách, báo trong triển lãm, Thư viện Khoa học Tổng hợp Hải Phòng còn giới thiệu tới độc giả các mô hình sách nghệ thuật tượng trưng cho những nôị dung trưng bày của triển lãm.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông