Ánh điện thắp sáng đường quê

15:36 19/10/2017

Trước thực trạng một số tuyến đường, ngõ xóm trên địa bàn huyện An Dương vẫn chưa có điện chiếu sáng, Đoàn thanh niên Điện lực An Dương đã tích cực triển khai chương trình hành động “Thắp điện chiếu sáng, tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả” đến người dân xã An Đồng, huyện An Dương.

Đoàn thanh niên Điện lực An Dương thực hiện công trình thanh niên tại xã An Đồng, huyện An Dương

Đoàn viên thanh niên Điện lực An Dương đã lắp mới 10 vị trí bóng đèn Led hợp bộ ở đường 442 xã An Đồng và kéo 3,5 km đường dây dẫn, thay mới các bóng đèn chiếu sáng cũ hỏng bằng các bóng Led tiết kiệm điện ở các thôn 4, 5 xã Bắc Sơn.

Bên cạnh vận động kinh phí lắp đặt, Đoàn thanh niên Điện lực An Dương còn đảm nhận việc sửa chữa, kiểm tra định kỳ đảm bảo an toàn cho các đường điện chiếu sáng tại đây.

Hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Đoàn thanh niên Điện lực An Dương đã giúp cho việc đi lại của người dân được thuận lợi hơn, đảm bảo an ninh tật tự. Cùng với đó, người dân xã An Đồng cũng được biết thêm nhiều thông tin hữu ích về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Xung kích, sáng tạo, những phần việc, công trình của Đoàn thanh niên Điện lực An Dương nói riêng, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hải Phòng nói chung đã thể hiện rõ trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng – “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông