Ban quản lý di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm gửi thư cảm ơn tới Chuyên đề An ninh Hải Phòng

17:10 02/06/2024

Chuyên đề An ninh Hải Phòng vừa nhận được thư cảm ơn của Ban quản lý di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Vĩnh Bảo) trong công tác tuyên truyền các hoạt động của đơn vị.

Theo nội dung thư, những năm qua, đặc biệt là năm 2023 và những tháng đầu năm 2024 với chức năng và nhiệm vụ của mình Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã có những đóng góp rất quan trọng nhằm tiếp tục quảng bá, tuyên truyền về Điểm du lịch tâm linh gắn liền với thân thế, sự nghiệp của Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm với phương châm “trung thực, chân thành”.

Những đóng góp trên mặt trận tư tưởng đã kịp thời làm nổi bật lên những kết quả tích cực, đồng thời cũng phản ánh những tồn tại hạn chế để tiếp tục giúp những Nhà quản lý kịp thời khắc phục với mục tiêu thực hiện nhiệm vụ ngày càng tốt hơn.

Đền thờ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm nằm trong quần thể Khu di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm tại xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo 

Chúng tôi thiết nghĩ, trong giai đoạn của thời kỳ Chuyển đổi số đã và đang bùng nổ với các kênh thông tin khác nhau đáp ứng nhu cầu của độc giả, song từ góc độ tiếp cận, nhìn nhận về những vấn đề kinh tế, xã hội của các phóng viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã và đang để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả.

Những thông tin được cung cấp trung thực, đầy đủ, ý nghĩa, có trọng tâm trọng điểm mang tính thời sự sâu sắc và thực sự là những vũ khí sắc bén trên mặt trận tư tưởng nhằm động viên, khích lệ tính tích cực, ngăn ngừa yếu tố tiêu cực, định hướng dư luận phục vụ nhiệm vụ chính trị của mỗi địa phương, đơn vị trên cơ sở tiến bộ và công bằng xã hội.

Những đóng góp quan trọng và ý nghĩa đó của Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã và đang là nguồn cổ vũ có hiệu quả đối với huyện Vĩnh Bảo nói chung và Ban Quản lý khu di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm nói riêng.

Thay mặt Ban Quản lý di tích, tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo và phóng viên Ban Biên tập Chuyên đề An ninh Hải Phòng. Kính chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. 

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông