Báo ANHP họp mặt cộng tác viên, phát hành viên Xuân Bính Thân 2016

22:48 29/01/2016

 

Đại tá Nguyễn Bách Khải phát biểu tại buổi họp mặt
Đại tá Nguyễn Bách Khải phát biểu tại buổi họp mặt

Sáng 27-1, Báo An ninh Hải Phòng tổ chức họp mặt cộng tác viên, phát hành viên năm 2016.

Trong không khí ngày xuân ấm áp, đại tá Nguyễn Bách Khải - Tổng biên tập Báo ANHP thông báo đến đội ngũ cộng tác viên, phát hành viên về những kết quả báo ANHP đạt được trong năm 2015; về tình hình phát hành báo in, sự phát triển của báo điện tử và nghiêm túc nhìn nhận lại những thuận lợi, khó khăn của báo chí nói chung và báo ANHP nói riêng trong giai đoạn hiện nay.

Trong năm qua, đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên báo ANHP đã khắc phục nhiều khó khăn, tích cực, chủ động bám sát định hướng tuyên truyền, thông tin kịp thời, toàn diện diễn biến tình hình phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của thành phố, đất nước; tuyên truyền về các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại; phản ánh đậm nét công tác bảo đảm ANTT và gương điển hình tiên tiến trong công tác, chiến đấu của lực lượng Công an Hải Phòng... Mặt khác, Báo ANHP điện tử tiếp tục được chú trọng phát triển, kịp thời đăng tải nhiều vấn đề thời sự nóng hổi, thu hút đông đảo bạn đọc. Trong thời gian tới, Báo ANHP sẽ tiếp tục nhiệm vụ duy trì, cải tiến, nâng cao chất lượng báo in và quản lý báo điện tử, cung cấp thông tin kịp thời, chính xác, phong phú, phục vụ nhu cầu độc giả.

Cũng trong buổi gặp mặt, các cộng tác viên, phát hành viên vui mừng trước những thành tựu, kết quả báo ANHP đạt được trong năm qua và đóng góp, chia sẻ những ý kiến thiết thực nhằm nâng cao chất lượng báo ANHP cả về nội dung lẫn hình thức trong thời gian tới như: tiếp tục tăng cường sự đóng góp của giới văn nghệ sĩ đối với báo trong mảng văn hóa - nghệ thuật, mở rộng mạng lưới kết nối với cộng tác viên các tỉnh thành…

TN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông