Bắt đối tượng đập phá nhiều cửa kính xe ô tô để trộm cắp tài sản

10:08 27/04/2023

Theo thông tin phản ánh của người dân, thời gian gần đây trên địa bàn thành phố xảy ra một số vụ việc đối tượng đập phá kính xe ô tô để trộm để cắp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Trường Lâm (áo đen) tại cơ quan công an

Cụ thể, vụ thứ nhất xảy ra hồi 04h25' 8/4/2023 ở trước cửa số nhà 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm và vụ thứ hai xảy ra 05h41' ngày 17/4/2023, ở trước cửa số nhà 65 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Mặc dù các vụ trộm cắp kể trên có giá trị tài sản không lớn, chủ yếu là vỡ kính xe ô tô nhưng sự việc xảy ra đã gây mất ANTT trên địa bàn thành phố. Mặc dù, cơ quan công an đã tăng cường vận động nhưng bị hại của các vụ việc nêu trên đều không làm đơn trình báo cũng như không cung cấp các thông tin đầy đủ về tài sản bị thiệt hại cho cơ quan chức năng.

Tang vật vụ án

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Giám đốc Công an thành phố đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an các quận khẩn trương vào cuộc điều tra, tiến hành đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt đối tượng. Qua điều tra, thu thập tài liệu chứng cứ, Công an quận Lê Chân và Phòng Cảnh sát hình sự - Công an thành phố đã xác định được hung thủ của các vụ việc trên là Nguyễn Trường Lâm, sinh 1993 trú tại ngõ 213 Thiên Lôi, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Chiều ngày 26-4, Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân cho biết Công an quận và Phòng Cảnh sát hình sự - Công an thành phố đã phối hợp bắt giữ được đối tượng Nguyễn Trường Lâm khi hắn đang lẩn trốn tại tỉnh Đồng Nai.

Hiện, các lực lượng chức năng đã làm các thủ tục di lý đối tượng từ tỉnh Đồng Nai về thành phố Hải Phòng để xử lý theo quy định của pháp luật.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông