Tàng trữ vũ khí và ma túy

19:27 12/07/2018

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát Đội 8, Phòng Cảnh sát Hình sự CATP phát hiện tụ điểm chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện trên địa bàn huyện Kiến Thụy và các địa phương lân cận, tại nhà của Hoàng Vũ Phong, sinh 1967, ở thôn Đại Lộc, xã Đại Hợp, Kiến Thụy.

ss

Hoàng Vũ Phong

Bản thân Phong vừa chấp hành xong bản án của TAND TP phạt tù 5 năm về tội mua bán trái phép chất ma túy. Mặc dù là đối tượng tù tha mới trở về địa phương, không có việc làm ổn định, nhưng Hoàng Vũ Phong lại có cuộc sống vương giả cùng với người vợ bé và hai con trong ngôi biệt thự đẹp nhất nhì xã.

ss

Hoàng Vũ Phong khi bị bắt giữ

Tuy nhiên, nếu ai đã từng gặp Phong đều không ngờ “đại gia” này lại có cái dáng người tiều tụy, do hắn sử dụng quá nhiều lượng ma túy.

ss

Kiểm tra số tang vật thu giữ tai nhà Phong

Cũng vì nghiện nên Phong  thiết lập đường dây vận chuyển ma túy về địa phương vừa để đáp ứng cho nhu cầu cá nhân vừa bán cho các con nghiện kiếm lời. Từ đó, những chuyến “hàng” siêu lợi nhuận như dòng chảy đều đặn vào tay, khiến Phong phất lên nhanh chóng.

ss

2 khẩu súng thu giữ tại nhà Phong

Theo nguồn tin trinh sát, ngoài hoạt động phạm tội về ma túy, Phong còn thửa sẵn vũ khí nóng để gây thanh thế, đồng thời đề phòng bất trắc khi bị lực lượng chức năng phát hiện.

ss

Ma túy được tìm thấy trong ngăn bàn tại nhà của vợ chồng Phong

Nhằm sớm triệt xóa tụ điểm trên, góp phần bảo đảm tình hình ANTT trên địa bàn, trinh sát Đội 8 đã xây dựng kế hoạch đấu tranh. Tuy nhiên, công tác giám sát đối tượng gặp nhiều khó khăn, do Phong rất hạn chế giao tiếp với những người xung quanh, nhất là những người lạ.

ss

Số ma túy, Phong cất giấu trong túi đựng chìa khóa

Đặc biệt, mỗi khi ra ngoài, trở về nhà là Phong lại “cửa đóng then cài” và chỉ giao dịch với các đối tượng là con nghiện hoặc người quen. Sau thời gian dài kiên trì nắm bắt các quy luật hoạt động của đối tượng, đến 14h45’ ngày 8-7, tổ công tác của Đội 8 sau khi bí mật tiếp cận ngôi nhà của Hoàng Vũ Phong, bắt quả tang Phong đang thực hiện hành vi bán ma túy cho một con nghiện.

ss

Giám định số ma túy thu giữ

Kiểm tra trên người Phong và đối tượng nghiện trên, tổ công tác thu giữ 15 túi nilon chứa 0,94 gam heroin. Tiếp tục khám xét khu nhà của vợ chồng Phong, thu giữ số tang vật, gồm: 2 khẩu súng ngắn (1 khẩu loại súng Colt tự chế, 1 khẩu loại K59) và 3 viên đạn; 22,1 gam ma túy đá (Methamphetamin); 12,71 gam thuốc lắc (MDMA); 5,78 gam heroin và 3,66 gam thuốc phiện.

Phòng Cảnh sát Hình sự CATP đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông