Bắt giữ nhóm đối tượng “bay lắc” tại Phục Lễ (Thủy Nguyên)

18:11 30/12/2019

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại quầy lễ tân và trong các phòng VIP 4 và VIP 5 có 27 đối tượng đang “bay lắc”, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

1h30 ngày 29-12, qua nguồn tin tố giác của quần chúng, tổ công tác của Đội 2 và Đội 7, Phòng Cảnh sát Hình sự- CATP (PC02) kết hợp với Công an huyện Thủy Nguyên tiến hành kiểm tra quán Karaoke 159, ở thôn Bấc, xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên.

ss

Hiện trường các đối tượng "bay lắc"

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại quầy lễ tân và trong các phòng VIP 4 và VIP 5 có 27 đối tượng biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy, thu giữ số tang vật, gồm: 1 đĩa sứ có chứa Ketamin, 1 viên thuốc lắc (ma túy tổng hợp) in logo “LOVE”. Tiến hành phương pháp test nhanh với nước tiểu, phát hiện tại đây có 14 đối tượng dương tính với chất ma túy.

ss
ss

Vị trí thu giữ các chất ma túy trong phòng hát

Qua đấu tranh với các đối tượng, bước đầu Phòng PC02 làm rõ: Trước đó, một trong số các đối tượng là Lê Thế Duyên, sinh 1992, ở thôn 10, xã Tam Hưng, đã đứng ra mua ma túy để đưa vào phòng VIP 5 cho các đối tượng sử dụng.

ss

Đối tượng Lê Thế Duyên

ss
ss

Các đối tượng bị bắt giữ

Ngày 30-12, Phòng PC02 đã đưa 12 đối tượng có kết quả dương tính với ma túy vào cơ sở cai nghiện bắt buộc để điều trị, đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Thế Duyên để phục vụ công tác điều tra xử lý.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông