Bế giảng lớp bồi dưỡng công tác văn phòng cấp ủy trong CAND

16:48 08/09/2016

 

Trao giấy khen và chứng chỉ loại giỏi 6 học viên
Trao giấy khen và chứng chỉ loại giỏi cho 6 học viên

Sau 7 ngày nghiên cứu 12 chuyên đề vừa qua, tại Hà Nội, Văn phòng Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp với Học viện chính trị CAND tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng công tác văn phòng cấp ủy năm 2016. Thượng tướng Lê Quý Vương - Thứ trưởng Bộ Công an, thiếu tướng Trương Gia Long - Giám đốc Học viện chính trị CAND đã đến dự.

 Lớp học đã được những giảng viên có lý luận, giàu kinh nghiệm thực tiễn như thượng tướng, TS. Nguyễn Văn Thành - Thứ trưởng Bộ Công an; trung tướng, TS. Nguyễn Danh Cộng - Chánh văn phòng Đảng ủy CATW trực tiếp truyền đạt... Các chuyên đề được chuẩn bị chu đáo, có nội dung phong phú, bám sát với thực tiễn yêu cầu, nhiệm vụ công tác văn phòng cấp ủy. Một số chuyên đề đã cung cấp cho học viên những nội dung cơ bản các chỉ thị, nghị quyết quan trọng của Đảng liên quan tới nhiệm vụ công tác của lực lượng Công an như: Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Chỉ thị số 46 của Bộ Chính trị (khóa XI) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong tình hình mới; kết luận số 05 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XII) về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 48 của Bộ Chính trị (khóa X) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới...

Qua đó giúp học viên nắm vững quan điểm, chủ trương của Đảng về công tác bảo đảm an ninh, trật tự trong tình hình hiện nay.

Phát biểu tại lễ bế giảng, thay mặt Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Quý Vương biểu dương những nỗ lực, cố gắng của văn phòng cấp ủy các cấp trong CAND trong thời gian qua và đề nghị các đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng văn phòng cấp ủy năm 2016 khi trở về đơn vị công tác cần vận dụng những cách làm hay, sáng tạo, kịp thời tham mưu, đề xuất lãnh đạo đề ra các giải pháp phù hợp với thực tế công tác, góp phần nâng cao chất lượng công tác văn phòng cấp ủy các cấp trong thời gian tới.

Tại lớp bồi dưỡng này, học viên CATP Hải Phòng được vinh dự tặng giấy khen của Học viện vì đạt thành tích cao trong học tập.

QUỲNH ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông