Bế giảng lớp hoàn thiện Trung cấp lý luận chính trị

01:40 22/01/2017

 

Thiếu tướng Dương Như Hồng trao giấy khen cho các học viên có thành tích
Thiếu tướng Dương Như Hồng trao giấy khen cho các học viên có thành tích

Chiều 17-1, tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ CATP, Học viện Chính trị CAND kết hợp CATP tổ chức bế giảng 2 lớp hoàn thiện Trung cấp lý luận chính trị. Thiếu tướng Dương Như Hồng, Phó giám đốc Học viện Chính trị CAND và đại tá Vũ Thanh Chương, Phó giám đốc CATP đến dự.

Hai lớp hoàn thiện trung cấp lý luận chính trị mở tại CATP với tổng số 288 học viên là cán bộ thuộc các đơn vị khác nhau của CATP. Đây là chương trình đào tạo nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, hoàn thiện các tiêu chuẩn chức danh chuyên môn nghiệp vụ và  tiêu chuẩn các chức danh lãnh đạo, chỉ huy theo quy định của Bộ Công an những kiến thức cho CBCS CAND.

Quá trình học tập, các học viên đã được bổ sung những kiến thức mới, gắn với công tác công an như: công tác Đảng, công tác cán bộ, đường lối đối ngoại, quốc phòng, an ninh trong tình hình hiện nay... làm nền tảng tư duy lý luận, giúp cho học viên có thể vận dụng, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trong thực tiễn công tác hiện nay tại công an các đơn vị, địa phương.

Kết quả, sau khóa học: Lớp 1, có 5% đạt loại xuất sắc, 59% loại giỏi và 36% loại khá; Lớp 2, có 0,7% loại xuất sắc, 26,9% loại giỏi và 72,4% loại khá

Nhân dịp này, Học viện Chính trị CAND và Giám đốc CATP đã khen thưởng 26 cá nhân có thành tích.

Khắc Đoàn 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông