Bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH và Công an xã chính quy năm 2020

09:31 30/10/2020

Sáng 29-10, Cục Cảnh sát QLHC về TTXH & Công an thành phố tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH và Công an xã chính quy năm 2020. Đến dự có các đồng chí đại diện Cục C06; các đồng chí giảng viên và Thượng tá Trịnh Tuấn Anh - Trưởng Phòng PC06, CATP.
Quang cảnh lễ bế giảng

Những ngày qua, mặc dù công việc ở cơ sở luôn bận rộn nhưng được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện của Giám đốc CATP, các cấp lãnh đạo chỉ huy, các học viên thuộc 2 lớp học đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, tham gia khoá tập huấn đầy đủ, nghiêm túc, chấp hành nghiêm điều lệnh và quy định của lớp học.

Đại diện Cục C06 trao Chứng chỉ tập huấn cho đại diện học viên

Được sự truyền thụ tận tình, bài bản, khoa học của đội ngũ giảng viên tâm huyết, trách nhiệm, có trình độ lý luận, chuyên môn nghiệp vụ cao và kinh nghiệm thực tế phong phú; sau 2 tuần học tập nghiêm túc (từ ngày 20-10 đến 29-10), 483 học viên thuộc 2 lớp học là đội ngũ CBCS công tác tại Đội QLHC về TTXH Công an các quận, huyện; CSKV, Công an xã chính quy tại 76 phường, thị trấn và 141 xã trên địa bàn thành phố đã hoàn thành chương trình tập huấn đề ra.

Đại diện Cục C06 trao Giấy khen tặng các tập thể, cá nhân xuất sắc

Khoá học đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản, những nội dung mới về nghiệp vụ, pháp luật có liên quan đến công tác bảo đảm ANTT; các văn bản quy phạm pháp luật, công tác nghiệp vụ khác có liên quan trực tiếp đến công tác của lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH, CSKV, Công an xã chính quy. Từ đó giúp các học viên vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn công tác, chiến đấu; có những sáng kiến, đề xuất các giải pháp có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, hoàn thành tốt yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới tại địa bàn cơ sở.

Thượng tá Trịnh Tuấn Anh - Trưởng phòng PC06- CATP trao Giấy khen tặng các tập thể, cá nhân xuất sắc

Tại lễ bế giảng, đại diện Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Bộ Công an đã công bố Quyết định và trao Chứng chỉ tập huấn cho đại diện học viên.

Thượng tá Trịnh Tuấn Anh – Trưởng phòng PC06 phát biểu bế mạc

Nhân dịp này, 43 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và tham gia lớp tập huấn vinh dự được Cục Cảnh sát QLHC về TTXH và Công an thành phố tặng Giấy khen.

 KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông