Bế mạc giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi thành phố Hải Phòng 2022

13:16 13/09/2022

Giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi thành phố Hải Phòng 2022 vừa khép lại với các trận bán kết và chung kết tại Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Thủy Nguyên.
Ban Tổ chức trao giải Nhất nữ

Theo đó, Giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi thành phố Hải Phòng 2022 do Sở Văn hóa và Thể thao, Hội Người cao tuổi thành phố và UBND huyện Thủy Nguyên phối hợp tổ chức tại Nhà thi đấu Thủy Nguyên. Đây là giải đấu chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi và Đại hội TDTT Hải Phòng lần thứ 9. Tham dự giải có 12 đội nam và 9 đội nữ đến từ các quận, huyện của thành phố và đội bóng của CLB Bạch Đằng.

Ban Tổ chức trao giải Nhất nam

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, ở trận chung kết bóng chuyền nam giữa đội quận Hải An với quận Kiến An, đội Người cao tuổi quận Kiến An thắng 2-0, giành chức vô địch. Đội Người cao tuổi quận Hải An đoạt giải nhì.

 Ở trận chung kết của nữ giữa đội Thủy Nguyên 1 gặp đội Vĩnh Bảo diễn ra quyết liệt. Đội Thủy Nguyên vượt lên dẫn trước ở hiệp 1 với 21/19, nhưng đội nữ Vĩnh Bảo kịp quân bình tỷ số 1-1 nhờ thắng 21/16 ở hiệp 2. Bước vào hiệp 3 quyết định, đội nữ Vĩnh Bảo thua 4/15. Thắng Vĩnh Bảo 2-1, đội nữ người cao tuổi huyện Thủy Nguyên 1 giành chức vô địch.  

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông