Bế mạc giải Vô địch cầu lông các Câu lạc bộ thành phố Hải Phòng năm 2023

15:22 11/12/2023

Tối 10-12, tại Nhà thi đấu thể thao quận Kiến An, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức Lễ bế mạc Giải Vô địch cầu lông các Câu lạc bộ (CLB) thành phố năm 2023.

Giải Vô địch Cầu lông các CLB Hải Phòng năm 2023 thu hút 31 CLB với tổng số 270 vận động viên (VĐV), trong đó 187 VĐV nam và 83 VĐV nữ. Các VĐV là cán bộ công chức, viên chức, sinh viên… có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng, đang tập luyện ở các CLB trên địa bàn thành phố.

Giải đấu diễn ra 2 ngày, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường cầu hay cùng những trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại giải thi đấu

Giải đấu diễn ra 2 ngày, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường cầu hay cùng những trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao các bọ huy chương ở các nội dung thi đấu. Ban Tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho CLB Cầu lông Hải Long-Kiến An; Giải nhì toàn đoàn thuộc về CLB Happy Thủy Nguyên 1 và CLB VNV giành giải ba toàn đoàn.

Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu

Giải Vô địch Cầu lông các CLB Hải Phòng năm 2023 là dịp để các tay vợt được giao lưu, thi đấu, học hỏi nâng cao kỹ chiến thuật trong thi đấu, góp phần khuyến khích mọi người dân tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể.

Một số hình ảnh trao giải tại Giải thi đấu:

VŨ DUYÊN - TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông