Bế mạc triển lãm Triển lãm E&E Expo Hải Phòng 2017: Kết nối nhiều hoạt động xúc tiến thương mại

08:03 03/12/2017

Sáng 2-12, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp, đã diễn ra lễ bế mạc Triển lãm Quốc tế công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường Hải Phòng 2017 ( E&E Expo Hải Phòng 2017).

Theo Ban tổ chức, triển lãm được đánh giá thành công cả về chất lượng và số lượng đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Nhật Bản, Hàn quốc, Đài Loan, Thái Lan… tham gia với 67 gian hàng gồm các lĩnh vực: hóa chất, xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp và hóa chất nông thôn, tài nguyên -môi trường và ngành năng lượng tái tạo.

Lãnh đạo Sở Công thương tặng Giấy khen các đơn vị, DN có thành tích đóng góp trong hoạt động triển lãm 

 

Trung bình một ngày có khoảng 6.000 khách đến tham quan, mua sắm. Triển lãm là cầu nối giúp người dân tiếp cận được công nghệ, các thiết bị tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và được đông đảo người dân đánh giá cao.

Thông qua triển lãm, nhiều hội thảo chuyên ngành được tổ chức, đồng thời còn kết nối được nhiều hoạt động hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp, đơn vị như: Công ty CP năng lượng Mặt trời đỏ cùng Công ty CP điện chiếu sáng Hải Phòng, Công ty TNHH MTV Vũ Phong, Công ty CP Ắc quy Tia Sáng; Công ty CP sơn Hải Phòng cùng Công ty TNHH MTV Vũ Phong…

Cũng trong lễ bế mạc, lãnh đạo Sở Công thương đã tặng Giấy khen cho đại diện các đơn vị, doanh nghiệp có thành tích đóng góp trong hoạt động triển lãm lần này.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông