Bệnh viện Công an thành phố tổ chức Vui Tết thiếu nhi 1-6 cho các cháu là con CBCS, nhân viên đơn vị

21:21 27/05/2022

Nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 và tháng hành động vì trẻ em năm 2022, chiều 27-5, Bệnh viện Công an thành phố tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho các cháu là con CBCS, nhân viên đơn vị.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện, Hội phụ nữ và Công đoàn CATP chụp ảnh lưu niệm và tặng quà các cháu nhân ngày quốc tế Thiếu nhi 1-6.

Đây là hoạt động thường niên được Bệnh viện CATP tổ chức tạo điều kiện cho các cháu được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong học tập, sinh hoạt; đồng thời tuyên dương, động viên, khen thưởng các cháu có thành tích tốt trong học tập, tạo động lực phấn đấu vươn lên.

                                                      Các cháu nhỏ thích thú tham gia trò chơi tại chương trình.

Tới tham dự chương trình, các cháu được tham gia nhiều hoạt động vui nhộn, hấp dẫn như đố vui có thưởng, nối từ, bốc thăm trúng thưởng và một số trò chơi vận động bổ ích…Tất cả đã đem đến một không khí vô cùng vui tươi nhân ngày Tết Thiếu nhi.

Chương trình thu hút đông đảo các cháu tham gia hưởng ứng

Nhân ngày Tết thiếu nhi 1-6, thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, Trung tá Nguyễn Thế Quyền - Phó Giám đốc Bệnh viện chúc các cháu luôn vui khỏe, chăm ngoan và học giỏi trở thành những mầm non của đất nước, những công dân tương lai có ích cho xã hội. Thông qua chương trình nhằm động viện, khích lệ tinh thần cho CBCS, nhân viên đơn vị, đồng thời mang đến cho các em nhỏ niềm vui, sự háo hức trong ngày Tết của riêng mình.

Ngọc Hà

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông