Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng: Lễ ký kết hợp tác chung tay vì sức khỏe người bệnh

    14:06 21/07/2022

    Chiều 20-7, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH LG Display Việt Nam, Hiệp hội Người Hàn Quốc tại Hải Phòng và Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Khu công nghiệp Tràng Duệ. Tham dự Lễ ký kết có các đồng chí lãnh đạo đại diện Sở Y tế Hải Phòng, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng và các Hiệp hội, doanh nghiệp liên quan.
    Quang cảnh lễ ký kết hợp tác 

    Theo đó, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trong hệ thống ngành Y tế Hải Phòng. Với hệ thống y tế các bệnh viện, phòng khám của Tổng công ty đều được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, các trang thiết bị y tế tiên tiến nhất, cùng với trên 1.500 y bác sĩ và nhân viên y tế, trong đó có nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa sâu.

    Các đại biểu tham dự buổi lễ

    Bên cạnh đội ngũ nhân sự cơ hữu, các bệnh viện, phòng khám của Tổng công ty còn hợp tác chặt chẽ với các cơ sở y tế ở Trung ương và Hà Nội như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương, nhiều chuyên gia giỏi đầu ngành thuộc các lĩnh vực thường xuyên đến khám chữa bệnh, phẫu thuật, đào tạo, chuyển giao kỹ thuật tại chỗ.

    Ông Hoàng Mạnh Thế - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng Kênh phát biểu tại buổi lễ

    Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Bệnh viện đã mở rộng hợp tác chuyên môn, tổ chức chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhiều tổ chức, cá nhân người nước ngoài, trong đó có các chuyên gia Hàn Quốc và cán bộ, công nhân, người lao động thuộc các doanh nghiệp Hàn Quốc. Bệnh viện đã trở thành cơ sở y tế tin cậy của người Hàn Quốc tại Hải Phòng.

    Ông Park Young Dall - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH LG DISPLAY Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

    Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Hoàng Mạnh Thế - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng Kênh khẳng định: thỏa thuận hợp tác hôm nay đánh dấu một mốc son mới, nâng lên tầm cao chiến lược trong sự hợp tác hữu nghị lâu dài, bền vững giữa Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng với Công ty TNHH LG Display Việt Nam, Hiệp hội người Hàn Quốc tại Hải Phòng và Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Khu công nghiệp Tràng Duệ. Tổng công ty xác định Thỏa thuận hợp tác này sẽ được áp dụng chung cho tất cả các bệnh viện, phòng khám trong Hệ thống y tế của Tổng công ty, trong đó Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng là đơn vị chủ trì chính triển khai thực hiện.

    Ông Cho Sung Jin - Chủ tịch Hiệp hội người Hàn Quốc tại Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị

    Lãnh đạo Tổng công ty tin tưởng việc thực hiện tốt Thỏa thuận hợp tác được ký kết ngày hôm nay sẽ tạo lập hạ tầng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh có chất lượng cao cho người Hàn Quốc khi đến làm việc, sinh sống, du lịch tại Hải Phòng, góp phần cùng thành phố cải thiện môi trường thu hút đầu tư nước ngoài.

    Ông Ko Tae Yeon - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Heesung Electronics Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc Khu công nghiệp Tràng Duệ, Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị

    Các đơn vị ký thỏa thuận hợp tác

    Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về xã hội hóa y tế, những năm vừa qua, Tổng công ty Hàng Kênh đã đưa vào hoạt động hệ thống y tế bao gồm 3 bệnh viện và 1 phòng khám trên địa bàn thành phố, gồm: Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng, Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng – Vĩnh Bảo và Phòng khám Quốc tế Quang Thanh. Tổng công ty luôn xác định mục tiêu xây dựng hệ thống y tế đạt tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, phục vụ khám chữa bệnh không chỉ cho người dân Việt Nam mà cả cho người nước ngoài, với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, điều trị đạt hiệu quả cao.

    Các đại biểu thực hiện khai trương phòng khám dành riêng cho người Hàn Quốc tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng

    Hoạt động này nhằm tạo lập hạ tầng dịch vụ chăm sóc sức khỏe  và khám chữa bệnh chất lượng cao cho người Hàn Quốc khi đến sinh sống, du lịch và làm việc tại Hải Phòng

    Tại buổi lễ, các đơn vị tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các bên, hoạt động này nhằm tạo lập hạ tầng dịch vụ chăm sóc sức khỏe  và khám chữa bệnh chất lượng cao cho người Hàn Quốc khi đến sinh sống, du lịch và làm việc tại Hải Phòng, góp phần cùng thành phố cải thiện môi trường thu hút đầu tư nước ngoài và ngày càng khẳng định mối quan hệ hữu nghị giữa Hải Phòng và Hàn Quốc ngày càng sâu sắc và bền chặt.

    Cũng tại buổi lễ, các đại biểu thực hiện khai trương phòng khám dành riêng cho người Hàn Quốc tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng

     VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông