Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng tổ chức Hội thi Điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi năm 2023

    20:21 20/02/2023

    Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023) chiều tối 20-2, Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng tổ chức hội thi Điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi năm 2023. Dự chương trình có các đồng chí: Trần Quốc Trinh, Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố; Lê Văn Mạng, Chủ tịch Hội Điều dưỡng Hải Phòng.

    Tham gia Hội thi có 102 thí sinh là điều dưỡng viên, kỹ thuật viên các khoa của bệnh viện. Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức chuyên môn và góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ người bệnh, thực hiện tốt quy chế bệnh viện và chức trách của người điều dưỡng, kỹ thuật viên.

    Quang cảnh Hội thi

    Các thí sinh trải qua 5 Vòng thi với tổng số 50 câu hỏi chính thức và một số câu hỏi phụ, cụ thể các thí sinh trả lời 20 câu hỏi chính thức Vòng 1; 10 câu hỏi chính thức Vòng 2, 10 câu hỏi chính thức Vòng 3. Sau khi kết thúc Vòng 3, Ban tổ chức căn cứ tổng điểm Vòng 1 + Vòng 2+ Vòng 3 để tiếp tục lựa chọn khoảng 10 thí sinh vào Vòng 4 và Vòng 5 với 5 câu hỏi chính thức.

    Tham gia Hội thi có 102 thí sinh là điều dưỡng viên, kỹ thuật viên các khoa của bệnh viện

    Các thí sinh tham gia hội thi trả lời gói câu hỏi về kiến thức liên quan đến chuyên ngành, an toàn người bệnh phù hợp với tất cả các đối tượng thí sinh tham gia Hội thi. Hội thi giúp thí sinh có dịp ôn lại các kiến thức trong thực hành chuyên môn,  liên quan đến an toàn người bệnh, quy chế bệnh viện, các sự cố y khoa, kiểm soát nhiễm khuẩn, câu hỏi tiếng Anh phổ thông…

    Các thí sinh tham gia hội thi trả lời gói câu hỏi về kiến thức liên quan đến chuyên ngành, an toàn người bệnh

    Kết thúc hội thi với tinh thần thi đấu sôi nổi và quyết liệt, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba cho các thí sinh xuất sắc nhất.

    Kết thúc hội thi với tinh thần thi đấu sôi nổi và quyết liệt, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba cho các thí sinh xuất sắc nhất

    Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đội ngũ cán bọ, y tế, các điều dưỡng viên, kỹ thuật viên về ý thức nghề nghiệp, nhận thức rõ hơn về vai trò, nhiệm vụ, chủ động trong công việc chăm sóc, theo dõi người bệnh.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông