Bệnh viện Kiến An khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 em thiếu niên, nhi đồng tại Làng trẻ em SOS Hải Phòng

    20:24 16/07/2022

    Sáng 16-7, tại làng trẻ SOS Hải Phòng, Bệnh viện Kiến An triển khai khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 trẻ em. Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho đối tượng là trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.
    Các em dưới 6 tuổi, học sinh cấp 1, học sinh cấp 2 tại làng trẻ SOS được các cán bộ y tế của Bệnh viện Kiến An khám tổng quát chuyên khoa Nhi

    Tham gia chương trình, các em dưới 6 tuổi, học sinh cấp 1, học sinh cấp 2 tại làng trẻ SOS được các cán bộ y tế của Bệnh viện Kiến An khám tổng quát chuyên khoa Nhi, chuyên khoa Răng hàm mặt và tư vấn dinh dưỡng. Đồng thời được cấp phát vi chất bổ sung cơ thể và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

    Hơn 100 em thiếu niên, nhi đồng tại làng trẻ SOS tham gia chương trình khám bệnh do Bệnh viện Kiến An tổ chức

    Hiện Làng trẻ đang nuôi dưỡng 137 cháu là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Việc Bệnh viện Kiến An tổ chức thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho các cháu tại Làng trẻ có ý nghĩa lớn cả về vật chất lẫn tinh thần cho các cháu nơi đây. Đồng thời, qua việc khám sức khỏe giúp sớm phát hiện bệnh lý của các cháu và có hướng điều trị kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho các cháu tại đây.

    Đây là hoạt động thường xuyên được Bệnh viện Kiến An tổ chức, nhằm huy động nhiều nguồn lực chung tay góp sức nâng cao sức khỏe của người dân trên địa bàn thành phố, trong đó tập trung vào các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em chịu nhiều thiệt thòi trong xã hội.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông