Bệnh viện Kiến An: Tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho thương, bệnh binh trên địa bàn phường Vạn Hương (quận Đồ Sơn)

    11:16 09/07/2022

    Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng 9-7, Bệnh viện Kiến An phối hợp cùng UBND phường Vạn Hương (quận Đồ Sơn) tổ chức buổi khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người nhiễm chất độc da cam trên địa bàn.
    Các đại biểu tham dự chương trình

    Theo đó, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng khám và điều trị, hàng năm Bệnh viện Kiến An luôn quan tâm đến các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” để chung tay cùng cộng đồng chăm sóc, tri ân những người có công, đồng thời lan tỏa tinh thần nhân ái, trân trọng những giá trị cao đẹp mà các anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh… đã hy sinh cho dân tộc.

    Bệnh viện Kiến An tổ chức khám bệnh cho người có công, thân nhân gia đình liệt sỹ, người nhiễm chất độc da cam trên địa bàn phường Vạn Hương (quận Đồ Sơn)

    Cùng với việc khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, các bác sỹ Bệnh viện Kiến An đã tư vấn cho người dân về chế độ dinh dưỡng và hướng dẫn người dân tự chăm sóc một số bệnh thường gặp; tư vấn về tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ… cho gần 50 đối tượng thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người nhiễm chất độc da cam trên địa bàn phường Vạn Hương.

    Cấp phát thuốc miễn phí cho người có công với cách mạng

    Tại buổi khám bệnh, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng bày tỏ niềm vui và lời cảm ơn chân thành tới các cơ quan, đoàn thể đã tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe ý nghĩa. Đồng thời, những người tham gia khám, chữa bệnh tại chương trình cũng cảm ơn sự chu đáo và tận tình của các y bác sĩ và cán bộ nhân viên Bệnh viện Kiến An và các đơn vị đồng tổ chức chương trình.

    Gần 50  thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người nhiễm chất độc da cam trên địa bàn phường Vạn Hương tham gia chương trình khám bệnh, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí

    Hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần thực hiện tốt chủ trưởng của Đảng, Nhà nước và thành phố về công tác “Đền ơn đáp nghĩa”. Qua đó, tạo điều kiện cho đối tượng chính sách người có công với cách mạng được chăm sóc toàn diện, nâng cao sức khỏe thể chất cũng như thấy được sự quan tâm của cộng đồng.

    Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí được Bệnh viện Kiến An tổ chức tại nhiều điểm tổ chức trên địa bàn thành phố, hoạt động sẽ kéo dài đến ngày 27/7 nhằm thiết thực kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ Việt Nam.

    Một số hình ảnh phóng viên An ninh Hải Phòng ghi nhận tại chương trình:

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông