Bệnh viện Kiến An: Trao 750 suất quà động viên bệnh nhi điều trị nội trú tại Bệnh viện

    20:37 31/05/2022

    Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, mang đến không khí vui tươi, phấn khởi có ý nghĩa trong Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, chiều 30-5, Bệnh viện Kiến An tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em là bệnh nhi và con cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện.
    Giám đốc Bệnh viện Kiến An Nguyễn Bá Phước thăm hỏi, động viên và tặng quà tất cả các cháu thiếu nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện

    Đối với những em nhỏ mắc bệnh và đang điều trị tại Bệnh viện, một ngày Tết thiếu nhi trọn vẹn, đầy đủ là điều mà các em luôn mơ ước. Với mong muốn động viên và chia sẻ, đồng thời làm xoa dịu nỗi đau về tinh thần, thể chất cho những bệnh nhi, Bệnh viện Kiến An đã tổ chức tặng quà cho các em nhỏ.

    Theo đó, tại Khoa Nhi, Giám đốc Bệnh viện Kiến An Nguyễn Bá Phước thăm hỏi, động viên và tặng quà tất cả các cháu thiếu nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện, chúc các cháu mau chóng khỏe mạnh, luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ và thầy cô.

    Trong dịp này, Bệnh viện Kiến An trao tặng gần 750 suất quà cho các cháu là con cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện. Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện nhằm quan tâm, chăm lo, động viên cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và ghi nhận những thành tích các cháu đạt được trong năm học vừa qua.

    Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện nói chung và Ban Công tác xã hội nói riêng nhằm đẩy mạnh các hoạt động công tác xã hội và nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông