Bệnh viện Kiến An: Triển khai khám và điều trị hội chứng “hậu Covid-19”

16:43 15/03/2022

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh, đặc biệt là những người bệnh gặp các di chứng sau khi nhiễm Covid-19, Bệnh viện Kiến An vừa triển khai và đưa vào hoạt động Phòng khám hậu Covid-19 tại tầng 1 khu Khám Bệnh Yêu Cầu.

         

Bên cạnh việc triển khai Phòng khám hậu Covid-19, Bệnh viện Kiến An còn điều trị chuyên sâu dành cho người bệnh sau mắc Covid-19

Bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh, Phụ trách Phòng khám hậu Covid-19, Bệnh viện Kiến An cho biết, Hội chứng hậu Covid-19 là các triệu chứng tái phát, kéo dài hoặc xuất hiện các vấn đề sức khỏe mới sau khi khỏi bệnh. Hầu hết mọi người có thể khỏi bệnh hoàn toàn trong vài tuần kể từ khi các triệu chứng bắt đầu. Nhưng một số người mắc Covid-19 sau khi khỏi bệnh vẫn gặp các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn hoặc có các triệu chứng kéo dài nhiều tuần hoặc nhiều tháng sau đó. Ngay cả những người bị Covid-19 nhẹ hoặc không có triệu chứng cũng có nguy cơ mắc hội chứng hậu Covid-19.

Để đáp ứng nhu cầu khám, tầm soát và điều trị các di chứng hậu Covid-19 của người dân, bên cạnh việc triển khai Phòng khám hậu Covid-19, Bệnh viện còn điều trị chuyên sâu dành cho người bệnh sau mắc Covid-19, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông