Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng tiếp nhận tài trợ xe ô tô cứu thương chuyên dụng trị giá 1,2 tỷ đồng

    16:31 04/05/2022

    Chiều 4-5, Sở Y tế Hải Phòng phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hải Phòng tổ chức lễ tiếp nhận xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng. Đồng chí Lê Khắc Nam– Phó Chủ tịch UBND thành phố, Giám đốc Sở Y tế chủ trì buổi lễ.
    Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng tiếp nhận tài trợ xe ô tô cứu thương chuyên dụng trị giá 1,2 tỷ đồng

    Theo đó, BIDV Hải Phòng trao tặng Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng 1 xe ô tô cứu thương chuyên dụng Iveco Daily với trị giá 1,2 tỷ đồng. Đây là món quà ý nghĩa nhân dịp BIDV kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống (26/4/1957 – 26/4/2022). Theo đó, năm 2022 BIDV thực hiện chương trình an sinh xã hội đã tài trợ 65 xe cứu thương cho 63 tỉnh thành, tổng kinh phí tài trợ là 75,6 tỷ đồng, trong đó trao tặng thành phố Hải Phòng 1 xe cứu thương. Ngân hàng mong muốn đây là món quà thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc với mục tiêu chung tay, góp sức cùng ngành Y tế vì mục đích nhân đạo. Đồng thời sẻ chia trách nhiệm với những cống hiến thầm lặng của tập thể cán bộ, y bác sĩ ngành Y tế nói chung và Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng trong công tác cấp cứu bệnh nhân, góp phần hỗ trợ công tác khám chữa bệnh được nhanh chóng, kịp thời và thuận lợi.

    Đại diện BIDV Hải Phòng bàn giao xe ô tô cứu thương chuyên dụng Iveco Daily với trị giá 1,2 tỷ đồng cho Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng

    Tại Hội nghị, đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Giám đốc Sở Y tế cho biết: tính đến thời điểm này trên địa bàn thành phố ghi nhận hàng trăm nghìn ca mắc Covid-19, tuy nhiên chỉ có 156 ca tử vong, tỷ lệ ca tử vong thấp nhất so với các tỉnh/thành phố trong cả nước. Điều đó có được là do sự chung sức đồng lòng của lãnh đạo các cấp, các ngành, cũng như nhân dân toàn thành phố, trong đó có cộng đồng các doanh nghiệp, đã đồng lòng ủng hộ chia sẻ khó khăn với công tác phòng chống dịch của thành phố.

    Đồng chí Lê Khắc Nam– Phó Chủ tịch UBND thành phố, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Hội nghị

    Đồng chí nhấn mạnh, tuy số ca mắc ngày càng giảm, song dịch bệnh vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ phức tạp, xuất hiện nhiều biến chủng mới với diễn biến khó lường. Thành phố cũng như ngành Y tế vẫn luôn giữ ý thức cảnh giác, không lơ là, chủ quan trước dịch bệnh. Món quà của BIDV trao tặng ngày hôm nay sẽ góp phần hỗ trợ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân của Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng. Nơi có đặc thù điều trị những ca sản phụ mắc Covid-19 có nguy cơ diễn biến nặng. Phó Chủ tịch UBND thành phố cảm ơn tấm lòng của cán bộ, nhân viên BIDV, chúc Ngân hàng ngày càng phát triển, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông