Bệnh viện Quốc tế Green: Khám bệnh miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi

17:50 15/06/2016

 

Các bác sĩ nhiệt tình thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho các bé
Các bác sĩ nhiệt tình thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho các bé

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em, Bệnh viện Quốc tế Green tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí dành cho các bé dưới 12 tuổi. Chương trình được tổ chức từ ngày 1 đến 15-6.

Tại các buổi khám bệnh, các bé được kiểm tra sức khỏe tổng thể, tư vấn miễn phí bởi sự thăm khám, tư vấn của các chuyên gia đầu ngành về Nhi khoa của Bệnh viện Quốc tế Green, các bác sỹ bệnh viện Nhi Trung ương và bác sỹ Nhi khoa Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn - Hà Nội. Trung bình mỗi ngày có 200 lượt thiếu nhi được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Đây là một hoạt động mang tính nhân văn của Bệnh viện Quốc tế Green nhằm giúp các gia đình thêm kiến thức thực hành chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe trẻ em trong dịp hè.

Ngoài ra, ngày 18-6 tới, Bệnh viện Quốc tế Green sẽ tổ chức hội thảo Nhi khoa với chuyên đề “Bệnh trẻ em thường gặp trong mùa hè” nhằm bổ sung các kiến thức chăm sóc về sức khỏe trẻ em; các bệnh dễ phát sinh và lây nhiễm trong mùa hè, nguyên nhân, cách phòng tránh cho bố mẹ; đồng thời nghe các chuyên gia Dinh dưỡng tư vấn về sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngày 26-6, bệnh viện tổ chức hội thảo tiền sản với chủ đề “Dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai và cho con bú” tiếp tục được tổ chức.

Đây là một chương trình diễn ra hàng tháng của Bệnh viện Quốc tế Green giúp các sản phụ được cung cấp kiến thức chính xác, hữu ích về chăm sóc thai kỳ.

MH

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông