Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng: Tập huấn kỹ năng giao tiếp cơ bản của nhân viên y tế trong khám chữa bệnh

    15:18 11/12/2023

    Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng vừa tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng giao tiếp cơ bản của nhân viên (CBNV) y tế trong khám chữa bệnh hướng đến sự hài lòng của người bệnh” cho toàn thể cán bộ nhân viên y tế hệ thống Bệnh viện, Phòng khám thuộc Tổng công ty Hàng Kênh.

    ThS. Vũ Thị Minh Hạnh - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế - Bộ Y tế trực tiếp giao lưu và giảng dạy tại lớp tập huấn với các nội dung về nghệ thuật, nhân tướng học trong giao tiếp, phong cách giao tiếp khéo léo, ứng xử văn minh giữa nhân viên y tế với người bệnh và người nhà người bệnh; giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế... vai trò của giao tiếp ứng xử đối với sự phát triển của đơn vị và đưa ra những giải pháp nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử đối với mỗi đối tượng cụ thể.

    ThS. Vũ Thị Minh Hạnh - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế - Bộ Y tế trực tiếp giao lưu và giảng dạy tại lớp tập huấn

    Qua bài giảng của ThS. Vũ Thị Minh Hạnh, CBNV y tế các Bệnh viện, Phòng khám thuộc Tổng công ty Hàng Kênh nói chung, CBNV y tế Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng nói riêng đã tích luỹ thêm rất nhiều kiến thức về kỹ năng giao tiếp, ứng xử; từ đó xây dựng được mối quan hệ tốt giữa nhân viên y tế với người bệnh, giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng điều trị, sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện, Phòng khám.

    Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nâng cao hình ảnh của Bệnh viện và nâng cao giá trị của mỗi cá nhân.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông