15:18 11/12/2023 Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng vừa tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng giao tiếp cơ bản của nhân viên (CBNV) y tế trong khám chữa bệnh hướng đến sự hài lòng của người bệnh” cho toàn thể cán bộ nhân viên y tế hệ thống Bệnh viện, Phòng khám thuộc Tổng công ty Hàng Kênh.
ThS. Vũ Thị Minh Hạnh - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế - Bộ Y tế trực tiếp giao lưu và giảng dạy tại lớp tập huấn với các nội dung về nghệ thuật, nhân tướng học trong giao tiếp, phong cách giao tiếp khéo léo, ứng xử văn minh giữa nhân viên y tế với người bệnh và người nhà người bệnh; giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế... vai trò của giao tiếp ứng xử đối với sự phát triển của đơn vị và đưa ra những giải pháp nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử đối với mỗi đối tượng cụ thể.
Qua bài giảng của ThS. Vũ Thị Minh Hạnh, CBNV y tế các Bệnh viện, Phòng khám thuộc Tổng công ty Hàng Kênh nói chung, CBNV y tế Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng nói riêng đã tích luỹ thêm rất nhiều kiến thức về kỹ năng giao tiếp, ứng xử; từ đó xây dựng được mối quan hệ tốt giữa nhân viên y tế với người bệnh, giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng điều trị, sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện, Phòng khám.
Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nâng cao hình ảnh của Bệnh viện và nâng cao giá trị của mỗi cá nhân.
VŨ DUYÊN
Chuyên mục luật Phòng, chống mua bán người năm 2024: Tiếp nhận, xác minh nạn nhân được giải cứu
Chuyên mục luật Phòng, chống mua bán người năm 2024: Tiếp nhận, xác minh người đến trình báo
Hơn 13.000 bị hại dính "bẫy lừa" của đường dây tội phạm xuyên quốc gia
Xử phạt 75 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông trong Mùng 1 Tết Ất Tỵ
Trạm Cảnh sát giao thông Quang Trung (Phòng Cảnh sát giao thông) xử phạt lái xe “nhồi nhét” khách
Cục CSGT thông tin về tình hình giao thông sau 3 tuần thực hiện Nghị định 168
Tối 17/1, phát hiện 9 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn huyện Tiên Lãng