Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng: Tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm 2023

    07:35 31/12/2022

    Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng vừa tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, các đồng chí là Trưởng, phó các khoa, phòng, Trưởng các đoàn thể và các đại biểu viên chức, người lao động do các khoa phòng bầu chọn.

    Tại Hội nghị, Đoàn Chủ tịch đã báo cáo tóm tắt tổng kết công tác Bệnh viện năm 2022, triển khai Kế hoạch công tác Bệnh viện năm 2023. Đại diện Công đoàn Bệnh viện đã báo cáo tóm tắt tổng kết công tác Công đoàn năm 2022, phương hướng nhiệm vụ công tác công đoàn năm 2023 cũng như giải đáp những kiến nghị, thắc mắc của các khoa, phòng.

    Theo đó, mặc dù năm 2022 Bệnh viện vẫn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài, nhưng so với năm 2021 và đặc biệt là so với năm 2019 (thời điểm chưa có dịch Covid-19), đời sống của viên chức và người lao động tăng lên rất nhiều (gấp 2 lần so với năm 2019, gấp 2,6 lần 2021), đây là sự cố gắng đồng lòng của gần 600 viên chức, người lao động đã chung tay, chung sức vượt qua mọi khó khăn, thách thức để có được thành quả cao như năm 2022, mặc dù năm 2022 số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị thấp hơn so với năm 2019 (năm 2019, công suất sử dụng giường bệnh đạt 140,7%; năm 2022, công suất sử dụng giường bệnh đạt 87,1%).

    Quang cảnh Hội nghị

    Sau phần báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân gồm 5 đồng chí tiêu biểu đại diện cho các khoa, phòng, bộ phận. Hội nghị cũng đã thông qua sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2022 cho phù hợp với chức năng, nhiệm vụ cũng như tình hình phát triển của Bệnh viện theo xu hướng nâng cao đời sống, thu nhập cho người lao động.

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Chiến – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được của Bệnh viện trong năm 2022 của bệnh viện. Đồng thời cũng nhấn mạnh những khó khăn của bệnh viện vẫn còn hiện hữu do cơ chế chính sách và đặc biệt trên địa bàn Thành phố hiện nay có rất nhiều bệnh viện ngoài công lập đang xây dựng và đầu tư rất lớn, việc chảy máu chất xám có thể xảy ra. Bệnh viện khẳng định sẽ luôn quan tâm tới tâm tư tình cảm cũng như vật chất để viên chức, người lao động yên tâm công tác gắn bó xây dựng bệnh viện, đồng thời luôn sát cánh cùng các nhân viên y tế để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc.

    Đồng chí mong muốn thời gian tới, toàn thể viên chức, người lao động Bệnh viện cần tiếp tục duy trì phát huy lợi thế, thành công đã đạt được, khắc phục những hạn chế tồn tại để giữ vững vị thế là bệnh viện chuyên khoa nhi tuyến cuối cùng của Thành phố để xứng đáng với sự ghi nhận của các đồng chí lãnh đạo UBND Thành phố, Sở Y tế và đặc biệt là sự tin tưởng gửi gắm của người dân trong và ngoài Thành phố.

     Với tinh thần làm việc khẩn trương, dân chủ, trách nhiệm và nhất trí cao, Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức, người lao động năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban Giám đốc, toàn thể viên chức, người lao động đều phấn khởi, chung sức đồng lòng, vượt mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ mục tiêu đề ra trong năm 2023, xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh, phục vụ sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của thế hệ mầm non Đất nước, xứng đáng với kỳ vọng Thành phố về việc phát triển bệnh viện Trẻ em thành bệnh viện Trung tâm vùng Duyên Hải – Bắc bộ.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông