BHXH quận Hồng Bàng: Tuyên truyền chính sách BHYT tới học sinh tiểu học

    09:04 13/09/2018

    Sáng 12-9, BHXH quận Hồng Bàng phối hợp với Trường tiểu học Trần Văn Ơn tổ chức buổi tuyên truyền về chính sách BHYT học sinh sinh viên tới các cháu học sinh của trường, qua đó nhằm nâng cao nhận thức và vận động học sinh tích cực tham gia BHYT.

    BHXH quận Hồng Bàng đa dạng hóa hình thức tuyên truyền tới đối tượng học sinh tiểu học

    Buổi tập huấn được giáo viên và học sinh Trường tiểu học Trần Văn Ơn hưởng ứng rất tích cực. Thông qua tờ rơi được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn phát cho các cháu học sinh lồng ghép giữa nội dung tuyên truyền chính sách BHYT với bảng cửu chương, cán bộ BHXH quận Hồng Bàng đã tổ chức một trò chơi với những phần quà nho nhỏ là đồ dùng học tập nên các cháu học sinh rất hào hứng tham gia.

    Các cháu học sinh rất hào hứng khí trả lời những câu hỏi liên quan đến BHYT học sinh

    Thông qua các câu hỏi - đáp ngắn gọn, dễ hiểu xoay quanh nội dung đã được in trong tờ rơi, các cháu học sinh có dịp được tiếp cận và hiểu sâu thêm về chính sách BHYT như mức đóng, quyền lợi, thủ tục khi tham gia BHYT.

    Được biết, đây là một trong những hoạt động tuyên truyền mà BHXH quận Hồng Bàng nói riêng và BHXH TP nói chung đang tích cực triển khai trong năm học mới nhằm hướng tới mục tiêu 100% học sinh sinh viên tham gia BHYT và duy trì tỷ lệ này được bền vững.

    Bùi Hạnh

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông