BHXH thành phố Hải Phòng: Thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng người tâm thần và Công ty dạy nghề và tạo việc làm nhân đạo Đức Quyết

14:29 23/09/2022

Ngày 22-9, Đoàn cán bộ Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hải Phòng đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng người tâm thần huyện Vĩnh Bảo và Công ty dạy nghề và tạo việc làm nhân đạo Đức Quyết.

BHXH Thành phố thăm, tặng quà tại Công ty dạy nghề và tạo việc làm nhân đạo Đức Quyết

Tại các nơi đến, Đoàn cán bộ BHXH thành phố đã thăm hỏi điều kiện cơ sở vật chất, chia sẻ những khó khăn vất vả của các cán bộ, công nhân đang làm việc, công tác. Đồng thời, Đoàn đã trao các phần quà gồm bánh, xúc xích, đồ hộp … và tiền mặt mỗi đơn vị 10 triệu đồng.

Được biết, Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần huyện Vĩnh Bảo là nơi quản lý, nuôi dưỡng và chăm sóc cho 411 bệnh nhân đến từ nhiều nơi khác nhau trên địa bàn thành phố. Người bệnh của Trung tâm đều thuộc đối tượng khuyết tật, gồm các loại bệnh tâm thần phân liệt hoặc rối loạn tâm thần nặng. Công ty dạy nghề và đào tạo việc làm nhân đạo Đức Quyết, hiện đang đào tạo nghề cho 45 lao động, chủ yếu là người già neo đơn, người khuyết tật, người nhiễm chất độc màu da cam…với các nghề như sản xuất tăm tre, chăn nuôi, trồng trọt.

BHXH Thành phố thăm và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng người tâm thần

Món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần của tập thể cán bộ, viên chức BHXH Thành phố với mong muốn được chia sẻ cùng những mảnh đời không may mắn trong cuộc sống, đồng thời cũng là nguồn động viên khích lệ những người bệnh có thêm điều kiện để cải thiện chất lượng cuộc sống, hoà nhập cộng đồng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông