BHXH thành phố Hải Phòng: Thăm, tặng quà tri ân các anh hùng liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng

15:38 25/07/2022

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng ngày 25-7, BHXH thành phố Hải Phòng do đồng chí Nguyễn Văn Thạnh – Phó Giám đốc dẫn đoàn tổ chức Lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Đền liệt sỹ quận Hồng Bàng và Đền liệt sỹ quận Lê Chân.

BHXH Hải Phòng dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Đền liệt sỹ quận Lê Chân.

Sau lễ dâng hương tưởng niệm, đồng chí Nguyễn Văn Thạnh – Phó Giám đốc BHXH Thành phố cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà đối với các gia đình cán bộ, viên chức cơ quan BHXH Thành phố có thân nhân là Thương binh, Liệt sỹ.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Thạnh – Phó Giám đốc BHXH Thành phố bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, ghi nhớ, tri ân công lao của các thương binh, liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng.

Đồng chí Nguyễn Văn Thạnh – Phó Giám đốc BHXH thành phố tặng quà, thăm hỏi các gia đình chính sách.

Đồng chí chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cùng góp công sức xây dựng BHXH Thành phố ngày một phát triển, xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần xây dựng các giá trị nhân văn và vun đắp tinh thần yêu nước, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” hướng về nguồn cội dân tộc của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động BHXH Thành phố.

NH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông