BHXH thành phố Hải Phòng: Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện An Dương

14:58 09/03/2022

Sáng 9-3, tại huyện An Dương, BHXH thành phố Hải Phòng kết hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietcombank Chi nhánh Hải Phòng tổ chức Chương trình trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Chương trình nằm trong hoạt động trao tặng hơn 12.000 sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố từ nguồn đóng góp, ủng hộ của CBNV Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Thành phố Hải Phòng được phân bổ 170 sổ BHXH và 420 thẻ BHYT để tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, trong đó huyện An Dương được phân bổ 55 sổ BHXH và 140 thẻ BHYT.

Đại diện lãnh đạo BHXH TP Hải Phòng, Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Hải Phòng và huyện An Dương trao sổ BHXH và thẻ BHYT tặng người dân.

Đây là món quà hết sức ý nghĩa nhằm động viên tinh thần, giúp những người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Đặc biệt, những cuốn sổ BHXH, thẻ BHYT được trao tận tay cho người dân có hoàn cảnh khó khăn sẽ giúp ích nếu không may mọi người bị ốm đau, tai nạn ngoài ý muốn và tham gia BHXH cũng chính là để lo cho tương lai.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, ông Lương Thế Quý - Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện An Dương đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới BHXH thành phố Hải Phòng, Vietcombank Chi nhánh Hải Phòng đã đồng hành cùng cán bộ, nhân dân huyện An Dương trong các hoạt động an sinh xã hội.

Ông Quý cho biết, thông qua Chương trình này sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tương thân tương ái, giúp người dân còn khó khăn được tiếp cận các chính sách BHXH, BHYT của Đảng và Nhà nước, từ đó để người dân có động lực, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông