Bí thư Đoàn nhiệt tình, năng động

18:01 17/11/2016

 

Trung uý Nguyễn Phúc Thịnh
Trung uý Nguyễn Phúc Thịnh

Công tác tại Đội huấn luyện quân sự - võ thuật thuộc Trung tâm huấn luyện & bồi dưỡng nghiệp vụ - CATP từ năm 2014, với sự nhiệt tình, năng động của tuổi trẻ, trung uý Nguyễn Phúc Thịnh được bầu là Bí thư Chi đoàn của đơn vị. Là đảng viên trẻ lại là thủ lĩnh Đoàn thanh niên, đồng thời là giảng viên chính, Nguyễn Phúc Thịnh luôn ý thức được vai trò, nhiệm vụ của mình.

Được lãnh đạo trung tâm phân công trực tiếp giảng dạy tại các lớp huấn luyện trong và ngoài ngành công an, trung uý Thịnh không ngừng rèn luyện về thể chất, nghiên cứu tài liệu, cập nhật kiến thức chuyên môn về điều lệnh, võ thuật CAND, học hỏi kinh nghiệm từ các đồng chí lớp trước để áp dụng vào việc giảng dạy. Anh chủ động tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo trung tâm thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy để phù hợp với điều kiện đào tạo tại trung tâm, nhất là với những lớp huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ, tập huấn võ thuật, điều lệnh CAND, qua đó đa số học viên đạt kết quả cao về học tập, huấn luyện.

Với cương vị là Bí thư Chi đoàn, trung uý Nguyễn Phúc Thịnh luôn là đầu tầu tập hợp, quy tụ ĐVTN tham gia đầy đủ, nhiệt tình các phong trào do Đoàn TN Công an thành phố phát động như: hiến máu nhân đạo, giao lưu văn nghệ, thể thao.

Trung úy Nguyễn Phúc Thịnh đã chủ động tham mưu với cấp ủy, lãnh đạo trung tâm xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện nhiều đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong ĐVTN nhân dịp chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành công an; giao lưu kết nghĩa với các cơ sở Đoàn bạn trong và ngoài lực lượng. Qua đó, đã tạo được sân chơi bổ ích, lành mạnh, xây dựng môi trường công tác tốt để ĐVTN rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, có tinh thần cầu tiến, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Những kết quả đó có công sức đóng góp của Bí thư Nguyễn Phúc Thịnh, góp phần đưa Chi đoàn Trung tâm huấn luyện & bồi dưỡng nghiệp vụ - CATP trở thành một trong những cơ sở Đoàn vững mạnh của lực lượng CATP.

Không ngừng rèn luyện, phấn đấu, trong năm 2016, trung uý Nguyễn Phúc Thịnh đã nhiều lần được Giám đốc CATP và lãnh đạo đơn vị biểu dương, khen thưởng.

THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông