Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành chúc tết đêm giao thừa Canh Tý 2020

09:35 25/01/2020

Tối 24-1, nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP, đến thăm, động viên một số đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa. Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy: Nguyễn Xuân Bình - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP; Thiếu tướng Vũ Thanh Chương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an thành phố; đại diện một số ban ngành thành phố.

Bí thứ Thành ủy Lê Văn Thành thăm, động viên và chúc tết lực lượng CATP

          *Thăm, động viên lực lượng Công an thành phố, tại trụ sở CATP, sau khi khái quát một số nét tiêu biểu về tình hình phát triển của thành phố thời gian qua, đồng chí Lê Văn Thành khẳng định sự đóng góp đặc biệt quan trọng của lực lượng CATP trong công tác đảm bảo ANTT, tạo môi trường ổn định để thành phố thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị. Đồng chí đánh giá cao kết quả đạt được của lực lượng CATP trong năm 2019, đã giữ vững ANTT, nhất là bảo vệ thành công các sự kiện lớn của thành phố và cả nước, bảo vệ an toàn để thành phố triển khai các dự án công trình trọng điểm cũng như công tác an sinh xã hội.

          Đồng chí Lê Văn Thành cũng ghi nhận tinh thần trách nhiệm của lực lượng CATP, đã tập trung cao về quân số, chủ động xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch, nhằm đảm bảo cho nhân dân thành phố vui tết truyền thống trong không khí an toàn, thân thiện.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thành ủy gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng CATP, đồng thời bày tỏ mong muốn lực lượng CATP phát huy kết quả tích cực đã đạt được, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thành phố giao phó.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành động viên và chúc tết Công an huyện Thủy Nguyên

          *Tiếp đó, Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành tới thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thủy Nguyên. Đồng chí Lê Văn Thành biểu dương tinh thần của tập thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện, đã nêu cao trách nhiệm “vì nhân dân phục vụ”, thường trực 100% quân số bảo đảm giữ gìn ANTT, vì một cái tết bình yên, lành mạnh cho nhân dân.

Đồng chí nêu rõ, Thủy Nguyên là một huyện lớn, dân số đông, là cực tăng trưởng năng động bậc nhất của thành phố, đòi hỏi môi trường ANTT càng phải được quan tâm chú trọng, vì vậy nhiệm vụ của lực lượng Công an là hết sức nặng nề. Nhân dịp năm mới, đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành chúc toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện, phát huy thành tích đạt được, tiếp tục đoàn kết, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành động viên, chúc tết cán bộ, công nhân Công ty xi măng Vicem Hải Phòng

*Tại Công ty xi măng Vicem Hải Phòng, đồng chí Lê Văn Thành đánh giá cao những thành tựu vượt bậc Công ty đạt được năm 2019, nhất là các chỉ tiêu về sản lượng và nộp ngân sách đều vượt cao so với những năm gần đây, đồng thời có những đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng nông thôn mới, cải tạo, chỉnh trang đô thị cũng như các công trình của Hải Phòng và cả nước.

Đồng chí Lê Văn Thành nhấn mạnh, Công ty xi măng Hải Phòng không chỉ là cái nôi của ngành xi măng Việt Nam, mà còn là cái nôi của phong trào cách mạng Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung. Vì vậy tập thể cán bộ, công nhân, lao động Công ty cần phát huy mạnh mẽ truyền thống quý báu đó, đẩy mạnh các phong trào thi đua, nâng cao sản lượng và chất lượng.

Đồng chí chúc tập thể cán bộ, công nhân, lao động Công ty mạnh khỏe, hạnh phúc, phấn đấu thi đua hăng say sản xuất. Đồng chí cũng đề nghị Ban lãnh đạo Công ty phải coi trọng cơ chế đãi ngộ và các chế độ chính sách cho người lao động với tinh thần “dân là gốc”, để mỗi một thành viên của Công ty hết lòng hết sức đóng góp xây dựng ngôi nhà chung ngày càng phát triển.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành và các đồng chí lãnh đạo thành phố tham quan Nhà truyền thống di tích lịch sử Bạch Đằng Giang

*Cũng trong buổi tối cùng ngày, đồng chí Lê Văn Thành và các đồng chí lãnh đạo cùng đi đã đến tham quan Nhà truyền thống di tích Bạch Đằng Giang, nơi trưng bày những hiện vật lịch sử sống động liên quan đến các cuộc chiến Bạch Đằng.

Trong giờ phút giao thừa thiêng liêng đón chào xuân mới Canh Tý 2020, đồng chí Bí thư Thành ủy và đoàn đại biểu lãnh đạo thành phố làm lễ dâng hương các vị anh hùng tiền bối tại Khu di tích Bạch Đằng Giang (Thị trấn Minh Đức – Thủy Nguyên); dâng hưởng tưởng niệm tại đền thờ lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh (xã An Đồng – An Dương).

                                                                                          LMT

         

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông