Biểu dương 11 cá nhân trong phong trào Vì ANTQ

20:32 30/10/2015

 

Biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc
Biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc

Sáng 29-10, khối Công an phường quận Hồng Bàng tổ chức hội nghị giao ban xây dựng lực lượng và tổng kết phong trào thi đua “Vì ANTQ” khối phường năm 2015.

Thời gian qua, công tác xây dựng lực lượng, phong trào thi đua “Vì ANTQ” đã được khối Công an phường quận Hồng Bàng triển khai hiệu quả, đạt được kết quả cao trên nhiều phương diện. Nội bộ các đơn vị đoàn kết, nhất trí; năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng trong CAND không ngừng được củng cố, tăng cường. Nhờ làm tốt công tác điều tra cơ bản, nắm tình hình, công an các phường đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp kịp thời giải quyết các trường hợp khiếu kiện, mâu thuẫn phát sinh trong nội bộ nhân dân ngay tại cơ sở, không để phát sinh điểm nóng, nhất là trong lĩnh vực giải tỏa, đền bù GPMB phục vụ các dự án và bảo vệ thành công đại hội Đảng các cấp.

Nhờ đó, năm 2015, tổng số vụ việc phạm pháp hình sự xảy ra trên địa bàn các phường là 86 vụ; tỷ lệ điều tra, khám phá đạt 87% (75 vụ), giảm 1 vụ so với năm 2014. Công an các phường đã bắt, xử lý 32 vụ ma túy, bằng 40 đối tượng, truy tố 15 vụ, khởi tố 17 vụ; bắt 266 vụ cờ bạc, số đề, bằng 384 đối tượng, phạt hành chính hàng trăm triệu đồng...; ANCT, TTATXH được giữ vững.

Với những thành tích đã đạt được, năm qua, khối CAP quận Hồng Bàng đã có 98 lượt tập thể, cá nhân được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Nhân dịp này, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào được hội nghị được biểu dương, khen thưởng.

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông