Biểu dương Bệnh viện đa khoa Cát Bà

17:35 19/07/2016

 

Lãnh đạo huyện Cát Hải biểu dương Bệnh viện đa khoa Cát Bà
Lãnh đạo huyện Cát Hải biểu dương Bệnh viện đa khoa Cát Bà

Như Báo ANHP đã đưa tin, khoảng 10h ngày 16-7, tại khu vực dốc chợ Cát Bà, xe ô tô khách BKS: 15B-007.77 (được cho là bị mất phanh) không kiểm soát được tốc độ đã cán vào 5 xe máy đang đi trên đường khiến 8 người bị thương (trong đó 1 người bị chấn thương rất nặng: gãy đốt sống cổ, bả vai...).

Nhận được tin báo, Bệnh viện đa khoa Cát Bà nhanh chóng bố trí người, phương tiện và thuốc men để tiến hành sơ cứu tại hiện trường, sau đó chuyển ngay tới bệnh viện cấp cứu kịp thời, vì thế các nạn nhân đã qua được nguy kịch. Những bệnh nhân bị chấn thương nặng được chuyển lên tuyến trên chữa trị và được bệnh viện tuyến trên đánh giá cao ở cách thức sơ cấp cứu ban đầu. Với điều kiện còn khó khăn,  đội ngũ y bác sỹ còn mỏng, tuy nhiên Bệnh viện đa khoa Cát Bà không chỉ làm tốt công tác chuyên môn mà còn thể hiện được trách nhiệm cộng đồng và cái tâm của người bác sỹ.

Trên cơ sở đó, sáng 18-7, Chủ tịch UBND huyện Phạm Quang Hiển và Hội đồng Thi đua - Khen thưởng huyện Cát Hải đã tới động viên, khen thưởng đột xuất cho cán bộ, y bác sỹ và nhân viên Bệnh viện đa khoa Cát Bà. Ngoài khen thưởng theo quy định, UBND huyện còn trích 5 triệu để thưởng cho bệnh viện.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Phạm Quang Hiển phát biểu ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các cán bộ, y bác sỹ và tin tưởng tập thể cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện đa khoa Cát Bà tiếp tục phát huy chuyên môn, y đức người thầy thuốc để đáp ứng yêu cầu công tác khám chữa bệnh của huyện đảo và khu trung tâm du lịch...

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông