Biểu dương tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên tiêu biểu, xuất sắc

17:19 16/04/2009

Chiều 15-4, Đảng ủy CATP đã tổ chức hội nghị biểu dương tổ chức cơ sởĐảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, đảng viên tiên tiến xuất sắc 3 năm2006-2008.

Thiếu tướng Trần Bá Thiều trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc
Thiếu tướng Trần Bá Thiều trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

3 năm qua, Đảng ủy CATP luôn bám sát các nội dung chỉ đạo của Đảng ủy CATW và Thành ủy Hải Phòng, đồng thời căn cứ và chức năng nhiệm vụ của các loại hình cơ sở Đảng trong CAND và yêu câu nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng.

Bên cạnh đó, xác định công tác xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt trong toàn bộ công tác xây dựng lực lượng CAND nên đã tập trung triển khai nghiên cưu các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước, của ngành xây dựng chương trình hành động với mục tiêu đổi mới phương pháp lãnh đạo của các cấp ủy Đảng; chỉ đạo tổng kết nhiều chuyên đề về công tác xây dựng Đảng.

Triển khai thực hiện có kết quả Chỉ thị 10-CT/TW của Bộ Chính trị về “Nâng cao chất lượng sinh họat chi bộ” và Hướng dẫn 02-HD/ĐU CATW của Đảng uỷ CATW về “Nội dung, biện pháp, quy trình sinh hoạt chi bộ trong CAND”… góp phần nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên, tăng cường vai trò lãnh đạo của cấp ủy trên các mặt công tác công an.

Các cơ sở Đảng đã lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ được giao liên tục đạt danh hiệu đơn vị quyết thắng đóng góp vào thành tích chung của Đảng bộ CATP. Nhiều đơn vị được tặng thưởng huân chương Chiến công, huân chương Bảo vệ ANTQ; Chính phủ, Bộ Công an, UBND TP tặng bằng khen... Đặc biệt, Đảng bộ PA38 đã lãnh đạo đơn vị thực hiện xuất sắc nhiệm vụ công tác, được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân...

Tại hội nghị, Đảng ủy CATP đã biểu dương và khen thưởng 30 cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu và 30 đảng viên tiên tiến xuất sắc.

Cũng tại hội nghị, Đảng ủy CATP đã phát động phong trào đảng viên CBCS trong toàn lực lượng tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân vì dân phục vụ.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông