Bộ Công an kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

15:08 20/05/2010

Sáng 19-5, Bộ công an long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 * 19-5-2010), 20 năm Tổ chức Giáo dục, Khoa học, Văn hóa Liên Hiệp quốc (UNESCO) công nhận Hồ Chí Minh là "Anh hùng giải phóng dân tộc, Nhà văn hóa kiệt xuất Việt Nam" (1990 - 2010).

Các đại biểu tại đầu cầu Hải Phòng tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Các đại biểu tại đầu cầu Hải Phòng tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đến dự có đại tướng Lê Hồng Anh, Bộ trưởng Bộ công an; các đồng chí thứ trưởng Bộ công an, lãnh đạo các tổng cục, bộ tư lệnh công an trung ương. Tại đầu cầu Hải Phòng, thiếu tướng Trần Bá Thiều - Giám đốc CATP, các đồng chí trong Ban giám đốc CATP cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng CATP tham gia buổi mít tinh.  

Trong diễn văn tại lễ kỷ niệm, Bộ trưởng Lê Hồng Anh đã ôn lại sự nghiệp giải phóng dân tộc vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cũng như khẳng định những tư tưởng của Người là di sản vô giá của Đảng và dân tộc ta trong sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc. 6 lời dạy của Bác đối với lực lượng Công an nhân dân có giá trị thực tiễn sâu sắc, là kim chỉ nam cho mọi hành động của mỗi chiến sĩ CAND.

Thấm nhuần tư tưởng của Người, lực lượng CAND quyết tâm xây dựng lực lượng trong sạch vững mạnh, vừa hồng vừa chuyên. Tại buổi lễ, thay mặt cho tuổi trẻ CAND, Bí thư đoàn thanh niên CAND đã có bài phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Bác Hồ kính yêu.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông