Bỏ quên gần 500 triệu trên xe khách

15:16 07/05/2010

Sáng 6-5, Công an huyện Thủy Nguyên đã tiến hành trao trả cho chị NguyễnThị Dung, sinh 1991, ở Thái Đôi, Thái Thụy (Thái Bình) gần 500 triệu đồng. Đây là số tiền mà chị Dung đã bỏ quên trên xe khách.

CAH Thủy Nguyên trao trả tài sản cho hành khách
CAH Thủy Nguyên trao trả tài sản cho hành khách

Trước đó, vào 18h ngày 5-5, nhận được tin báo của chị Dung về việc chị cùng một người bạn Trung Quốc đi xe khách tuyến Móng Cái - Hải Phòng, BKS: 16N-0262; khi xuống xe ở Uông Bí, Quảng Ninh, đã để quên trên xe 1 túi xách trong đó có khoảng 500 triệu đồng.

Lập tức, lực lượng cảnh sát 113, CAH Thủy Nguyên đã phong tỏa các ngả đường, đồng thời một tổ công tác do trung tá Vũ Đình Cường, Đội trưởng Đội CSGT huyện chỉ huy truy tìm hướng bến xe Lạc Long.

Vừa đến bến xe, phát hiện xe đang trả khách, đồng chí Cường gặp lái xe và yêu cầu làm việc, qua kiểm tra đã phát hiện một túi xách màu nâu vô chủ trên ghế xe; trong có 438 triệu đồng cùng một số tiền lẻ Trung Quốc, một hộ chiếu và đồ dùng cá nhân.

Tinh thần khẩn trương truy tìm và trao trả lại số tài sản lớn cho khách bỏ quên của CAH Thủy Nguyên được quần chúng đồng tình khen ngợi.


ĐỖ HIẾU


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông