Bùng nổ các đại lý nhãn hiệu sơn, chống thấm Kosu

09:36 30/03/2021

Nhãn hiệu sơn KoSu của Công ty CP SoBek Việt Nam đã đoạt giải thưởng cao quý về thương hiệu cũng như chất lượng. Điển hình trong năm 2020, sơn chống thấm Kosu được tôn vinh là nhãn hiệu - thương hiệu độc quyền uy tín. Nhờ vậy, ra đời trong thời gian ngắn, thị trường xây dựng tại Việt Nam bùng nổ các đại lý nhãn hiệu sơn, chống thấm Kosu.

Thương hiệu Nhật Bản   

Sơn KoSu của Công ty CP SoBek Việt Nam được chuyển giao công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại bậc nhất từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, là giải pháp tốt ưu cho thời tiết tại Việt Nam. Sơn Kosu không chỉ sở hữu các tính năng chống thấm mà còn kháng khuẩn chống bay mùi vượt trội.

Thương hiệu sơn KOSU khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Sản phẩm sơn Kosu với chất lượng Nhật Bản luôn là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng
Sản phẩm sơn Kosu với chất lượng Nhật Bản luôn là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng

Có gần 1000 màu sơn khác nhau, sơn KOSU là dòng sơn được chuyển giao công nghệ sản xuất tại nhà máy thuộc xã An Hồng, huyện An Dương. 19 sản phẩm sơn và 3 sản phẩm bột bả cao cấp theo công nghệ mới nhất hiện nay phù hợp với khí hậu Việt Nam đã được Công ty CP SoBek Việt Nam đưa vào thị trường Việt Nam.

Điều đặc biệt, sơn KOSU với các tính năng nổi bật như không độc hại, an toàn cho người sử dụng và môi trường, màu sắc đa dạng phong phú sẽ đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất, có sức chống chịu với thời tiết, bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi các tác nhân bên ngoài với thời gian bảo vệ lên tới 8 năm.

Bùng nổ đại lý sơn KOSU

Là “tân binh” bước chân vào thị trường sơn Việt Nam, qua 6 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu sơn KOSU - nhãn hiệu sơn hàng đầu của Nhật Bản đã bao trùm khắp Việt Nam.

Điều này khẳng định qua việc đại lý, nhà phân phối của hãng sơn được phát triển theo cấp số nhân hàng tháng. Lãnh đạo công ty sơn Kosu cho biết, sơn KOSU tự hào khi được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các đại lý, nhà thầu xây dựng và người tiêu dùng Việt Nam.

Sơn Kosu được tôn vinh là “nhãn hiệu- thương hiệu độc quyền uy tín 2020”
Sơn Kosu được tôn vinh là “nhãn hiệu- thương hiệu độc quyền uy tín 2020”

Đến nay, sơn KOSSU có hệ thống đại lý trải dài khắp Việt Nam từ Bắc tới Nam với 300 đại lý nhà phân phối. Hiện công ty vẫn tuyển nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc với những chính sách ưu đãi lớn.

Với phương châm: “lấy chất lượng làm nên sự bền vững, lấy sự bền vững làm nên sự thịnh vượng”, ý thức được trọng trách của mình và đáp lại niềm tin của người tiêu dùng, sơn KOSU không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, xứng đáng là người bạn tin cậy của các doanh nghiệp, người dân.

Để tìm hiểu thêm về sơn và chống thấm KOSU, khách hàng có thể liên hệ đến 2 văn phòng giao dịch Sơn KOSU của Công ty CP SOBEK Việt Nam tại:

1.       Số 28 – Đường Hùng Vương, phường Quán Toan, TP. Hải Phòng. ĐT: 0984335335 

2.       Số 8 Đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.  Điện thoại: 0984334335 

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông